Hơn 2000 lượt khách tham quan ghé thăm Gian Hàng Xanh – HANE tại triển lãm Growtech Vietnam 2023

17/12/2023 12:46

(14)


Chương trình Gian Hàng XANH lần thứ 3 của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) tại Triển lãm Growtech Vietnam 2023 & Vietnam Foodtech 2023, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TPHCM đã thành công tốt đẹp, kết nối các đơn vị doanh nghiệp, hội viên thành viên cùng tham gia các hoạt động hội.

15 đơn vị tham gia hoạt động là các doanh nghiệp quan tâm đến môi trường đã đồng hành tham gia Gian Hàng XANH, cùng chia sẻ với mục tiêu giảm thiểu in ấn, tiết kiệm giấy nhằm hưởng ứng bảo vệ môi trường, đóng góp cây xanh cho chương trình Trồng cây Vì Việt Nam Xanh và các hoạt động hội khác.

Trao chứng nhận Gian hàng xanh và thư cảm ơn các Doanh nghiệp đã tham gia Gian Hàng Xanh lần thứ 3.

Tham gia trưng bày lần này Công ty TNHH NKH Group giới thiệu sản phẩm thương hiệu Tàu hủ tươi Ngân Hưng, QH Spa với dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ, Công ty Alena Energy giới thiệu thông tin về với các giải pháp năng lượng mặt trời. Ngoài ra còn có sự đồng hành quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp như: Nước uống i-on kiềm NAWA – Công Ty Cổ Phần Thiên Nhiên Thủy, Chay Xanh, TJ 365, Công ty Việt Hoa Mỹ – Ly giấy tô giấy, FUJIWA VIETNAM, Chiyo Tech và Codota Group.

Đông đảo khách tham quan ghé tìm hiểu sản phẩm và dich vụ của các đơn vị trưng bày.

Gian Hàng XANH lần 3 tại Triển lãm Growtech Vietnam 2023 & Vietnam Foodtech 2023 đã diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16/12/2023 là cơ hội mở rộng thương hiệu và mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp tới hơn 10.000 khách thương mại từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Tại triển lãm lần này GIAN HÀNG XANH – HANE đã thu hút  hơn 2.000 người quan tâm ghé thăm, gần 300 khách hàng tiềm năng đến tìm hiểu quan tâm về sản phẩm cùng với hợn 268 khách hàng ký hợp đồng, mua sản phẩm tại gian hàng.

Gian Hàng XANH là một hoạt động của Hội Bảo Vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM nhằm kết nối hội viên, doanh nghiệp tiếp cận các triển lãm quốc tế, hướng tới phát triển xanh bền vững thông qua các chương trình chuyển đổi xanh cụ thể cho từng doanh nghiệp đồng thời từng bước tuyên truyền nhiều hơn đến cộng đồng với những thông điệp về bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

 

Đọc thêm

lên đầu trang