Liên kết tạo tour kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi”
(131)
- Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5
- TP.HCM giảm mạnh giá tour để kích cầu
- Ông Vũ thế Bình: thúc đẩy kích cầu nội địa để sau hai tháng đủ lực chuẩn bị đón khách nước ngoài
- Khởi động chương trình Caravan “Giữ gìn biển xanh – Đón khách du lịch” tại Hồ Mây – Vũng Tàu
- Công bố chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa 2020 “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, tối 10/6, Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion tổ chức lễ ký kết tour liên minh – kích cầu du lịch với chủ đề “Nha Trang biển gọi”.

Tại chương trình, liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang đã giới thiệu đến đoàn famtrip gồm 80 doanh nghiệp lữ hành trong nước về một số tour du lịch kích cầu “Nha Trang biển gọi”. Đồng thời, 26 doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa (khách sạn, khu du lịch, công ty lữ hành, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí) đã thảo luận và thống nhất hợp tác cung cấp tour kích cầu du lịch với giá ưu đãi.

Theo đó, từ ngày 1/6 đến cuối năm 2020, các đơn vị cung cấp các sản phẩm cho tour du lịch liên minh – kích cầu có tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao với giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ (trong đó, 6 tour mẫu có giá từ 2 triệu đồng đến gần 2,3 triệu đồng/khách cho gói 3 ngày 2 đêm; từ 2,79 triệu đồng đến 2,95 triệu đồng/khách cho gói 4 ngày 3 đêm); đảm bảo an toàn cho du khách trong quá trình di chuyển, tham quan, nghỉ dưỡng; giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch của các đơn vị trong từng gói tour; giao Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion nhận khách, điều phối chương trình…
Nhân dịp này, Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang và 3 doanh nghiệp du lịch (Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ du lịch You and Me – TP. Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Top Ten và Công ty TNHH Thương mại du lịch Liên Bang – TP. Hồ Chí Minh) đã thảo luận và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các tour du lịch do 26 đơn vị, doanh nghiệp trên cung cấp.
Đến Nha Trang lần này, đoàn famtrip đã tham quan, trải nghiệm các dịch vụ ở Vinpearl Land Nha Trang, Galina Lake View, tham quan vịnh Nha Trang – Ốc đảo Robinson, trải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên biển bằng du thuyền Horizon… Ngoài ra, đoàn còn khảo sát một số khách sạn ở Nha Trang và Cam Lâm, khảo sát các điểm tham quan trong TP. Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Chùa Long Sơn…
26 đơn vị, doanh nghiệp tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho tour du lịch “Nha Trang biển gọi” gồm: Khu bảo tồn văn hóa Trầm hương Hoàng Trầm, Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach, Công ty TNHH Sự kiện Tour & Team, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ du lịch Tứ Hải, Khu du lịch Hòn Sỏi, Nhà hàng Tre xanh Việt Nam, Nhà hàng Zallo, Ducashow Nha Trang, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion, Khu du lịch Kong forest, các khách sạn Liberty Central, Star City Nha Trang, Yasaka Sài Gòn Nha Trang, Ibis Styles, Galina, Galina Lake View, Poseidon Nha Trang, Bonjour Nha Trang, Horizon Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều, The Time, Green Light House Nha Trang, Queen Ann, Melissa & Senia, Ruby, Lemore. |
MỚI ĐĂNG
- Nhãn sinh thái Việt Nam đối với bao bì nhựa thân thiện môi trường
- Giải Báo chí Phát triển Xanh và Tọa đàm về Kinh tế tuần hoàn & Thị trường Tài chính Carbon
- Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Máy móc, Thiết bị & Công nghệ Thực phẩm & Đồ uống
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
- Hơn 700 doanh nghiệp tham dự VINAMAC EXPO 2023
- CÁN BỘ, CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN 251, VÙNG 2 HẢI QUÂN THAM GIA THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH NGÀY THỨ BẢY ” XANH – SẠCH – ĐẸP”
- Hiệp hội nhựa Việt Nam đại hội nhiệm kỳ VII – Hướng đến sản xuất xanh
- Cửa hàng quần áo 0 đồng – Xu thế mới bảo vệ môi trường
- Đa dạng hóa nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững tại Home Credit
- Alena Energy hướng đến mục tiêu sử dụng năng lượng sạch 100% ngay trong năm 2024