Những điều thú vị có trong Liên hoan Ẩm thực tỉnh Đồng Nai 2017

28/12/2017 04:06

(10)


Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai vừa công bố sẽ tổ chức sự kiện Liên hoan Ẩm thực tỉnh Đồng Nai 2017, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện tỉnh Đồng Nai (Số 01 Nguyễn Ái Quốc TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai) trong 6 ngày từ ngày 20/12 – 25/12/2017.

Đây là sự kiện nhằm tạo một không gian, điều kiện cho người dân tỉnh Đồng Nai có cơ hội giao lưu, khám phá, học hỏi, thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc của địa phương và các khu vực lân cận đồng thời giới thiệu, quảng bá văn hóa, hình ảnh ẩm thực của tỉnh thành, đồng thời cũng để thu hút khách du lịch đến Đồng Nai.

Tổ chức liên hoan lần này được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ & Xúc tiến thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (Công ty TPS), Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các đơn vị liên quan tổ chức.

Đồng thời, đây cũng là một dịp rất tốt để các doanh nghiệp liên quan đến ngành nghề ẩm thực, ăn uống có thể tham gia các gian hàng, quảng bá sản phẩm đến mọi người vào dịp cuối năm khi có các các ngày lễ lớn như Noel, tết Dương lịch 2018…

Ngoài ra, ban tổ chức cũng mong muốn được mời các doanh nghiệp cùng tham gia đồng hành, hỗ trợ kinh phí, góp phần tổ chức thành công cho sự kiện lần này và đảm bảo những quyền lợi, ưu tiên cho Nhà tài trợ chính Đồng tài trợ nhằm hướng tới mục đích cùng nhau hợp tác và phát triển.

Được biết, sự kiện văn hóa – ẩm thực này được tổ chức thường niên của tỉnh Đồng Nai từ năm 2011, đến nay sự kiện này dần dần trở thành một trong những thương hiệu của tỉnh. Liên hoan được tổ chức với quy mô 200 gian hàng cùng nhiều hoạt động phong phú khác như trình diễn kỹ thuật nấu ăn, giới thiệu sản phẩm làng nghề, hàng nông sản Việt Nam chất lượng cao, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ hàng đêm với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM.

Dự kiến đây sẽ là sự kiện thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức và nhiều báo đài trong và ngoài tỉnh đến tham dự. Cùng với những hoạt động đặc sắc về ẩm thực, khách tham quan còn được các công ty du lịch tư vấn các tour, điểm đến du lịch lữ hành giá rẻ, khám phá những lễ hội bia và đồ uống vô cùng đặc sắc.

THÙY ANH

Đọc thêm

lên đầu trang