Khai mạc Top Thai Brands 2019
(36)
Sáng ngày 9/5/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức lễ khai mạc triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands 2019). Theo đại diện của DITP, triển lãm lần này được xem là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược.
Bà Banjongjitt Angsusingh, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan, cho biết, trong mười năm qua, Bộ Thương mại Thái Lan đã tổ chức các cuộc hội chợ thương mại hàng năm tại Việt Nam với tên gọi khác, kể từ năm 2016, sự kiện này được biết đến với tên gọi triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands). Mặc dù có sự thay đổi về tên gọi nhưng hội chợ vẫn luôn duy trì mục tiêu là cung cấp nền tảng để tăng cường mối quan hệ thương mại và kết nối kinh doanh giữa hai nước.

Cũng theo bà Banjongjitt Angsusingh, từ những thành công của các kỳ hội chợ trước đã là động lực để ban tổ chức tiếp tục tổ chức triển lãm “Top Thai Brands 2019” năm nay diễn ra trong 4 ngày từ ngày 9 – 12/5/2019. Trong 2 ngày đầu tiên của hội chợ sẽ là ngày giao dịch thương mại nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp của hai nước gặp gỡ và kết nối giao thương và 2 ngày cuối cùng sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan là người tiêu dùng đến khám phá sản phẩm và các dịch vụ của Thái chất lượng cao.
Top Thai Brands lần này được đánh giá là có quy mô nhất so với các kỳ triển lãm trước và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm của Thái Lan, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh với hơn 250 gian hàng của 250 đơn vị tham gia, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan trong các lĩnh vực như: thời trang; phụ tùng & phụ kiện ôtô và xe máy; sản phẩm dành cho trẻ em; sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm & đồ uống; đồ gia dụng; thương mại & dịch vụ (giáo dục, du lịch, hàng không) và nhà hàng/ dịch vụ ẩm thực của Thái Lan…

Đại diện Công ty Vinexad, cho rằng, triển lãm năm nay được mong đợi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn với các hoạt động giới thiệu sản phẩm và chương trình bốc thăm trúng thưởng, đây cũng là nền tảng giao lưu hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược, cũng như góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam của các doanh nghiệp Thái Lan,
Cũng tại Top Thai Brands 2019, DITP đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Thai Select nhằm vinh danh Nhà hàng Con Voi Vàng giành chứng nhận Thai Select Premium và Nhà hàng Thai House giành chứng nhận Thai Select, với chứng nhận này, hai nhà hàng này sẽ được công nhận trở thành một phần của cộng đồng Thai Select.

Thai Select là chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) – Bộ Thương mại Thái Lan thực hiện nhằm quảng bá giới thiệu ẩm thực chuẩn vị Thái Lan trên toàn thế giới. Trong đó, chứng nhận Thai Select Premium sẽ dành cho các nhà hàng cao cấp mang đến trải nghiệm ẩm thực hàng đầu với các món ăn Thái chất lượng tinh tế, thực đơn chuẩn vị, phong cách trang trí truyền thống của Thái Lan và dịch vụ xuất sắc và chứng nhận Thái Select được trao cho các nhà hàng cung cấp ẩm thực Thái Lan với chất lượng tuyệt hảo và thực đơn Thái Lan chính thống.
Hiện tại Việt Nam đã có 10 nhà hàng Thai Select, trong đó có 3 nhà hàng tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng và 6 tại TP.HCM và trong 10 nhà hàng này được phân loại thành 2 loại, bao gồm 2 nhà hàng Thai Select Premium và 8 nhà hàng Thai Select.
PHƯỚC NGỌC
MỚI ĐĂNG
- DOANH NGHIỆP NA UY – VIỆT NAM HỢP TÁC CHUYỂN DỊCH NĂNG LƯỢNG
- ĐIỆN QUANG NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XANH TP. HCM 2023
- Fujiwa Việt Nam: Doanh nghiệp Xanh TP. HCM năm 2023
- Vina CHG được vinh danh Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm 2023
- TP. Hồ Chí Minh tổ chức Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh và vinh danh doanh nghiệp xanh 2023
- Alena giới thiệu các giải pháp tín dụng xanh tại Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2023
- Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng BrandMath trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu
- Đầu tư hệ thống điện mặt trời cần có những tiêu chuẩn an toàn định hướng
- Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững đem lại lợi thế cạnh tranh
- TP.HỒ CHÍ MINH Đề xuất các giải pháp xây dựng thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường