Gần 1.000 gian hàng tham gia Bangkok RHVAC và Bangkok E&E 2019

22/01/2019 08:37

(10)


Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) – Bộ thương mại Thái Lan phối hợp với Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan vừa tổ chức buổi giới thiệu chuỗi triển lãm chuyên ngành về điều hòa không khí, thiết bị làm lạnh (Bangkok RHVAC 2019) và triển lãm chuyên ngành về thiết bị điện, điện tử (Bangkok E&E 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 25 – 28/9/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị BITEC, Bangkok, Thái Lan.

DITP giới thiệu triển lãm Bangkok RHVAC và Bangkok E&E 2019

Theo ông Wittayakorn Maneenetr, Phó Cục trưởng DITP, Bangkok RHVAC và Bangkok E&E do DITP tổ chức được xem như một trong năm triển lãm thương mại lớn nhất thế giới về ngành điều hòa không khí, thiết bị làm lạnh, công nghiệp thiết bị điện và điện tử. Với chủ đề “Giải pháp một cửa”, triển lãm năm nay quy tụ các sản phẩm trưng bày toàn diện nhất, từ linh kiện bằng nhựa, linh kiện bằng kim loại, linh kiện bằng cao su, động cơ, máy nén, cuộn dây cho đến thành phẩm và các mặt hàng cải tiến khác. Theo dự kiến, Bangkok RHVAC và Bangkok E&E 2019 thu hút sự tham gia của hơn 400 công ty đến từ các nước Châu Á và Châu Âu với 1.000 gian hàng.

Doanh nghiệp Thái Lan giới thiệu sản phẩm đến doanh nghiệp Việt Nam

Là một trong những nước sản xuất nổi tiếng của thế giới về điện và điện tử, Thái Lan là nhà sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới, nhà sản xuất điều hòa không khí lớn thứ hai thế giới và nhà sản xuất tủ lạnh lớn thứ tư thế giới. Hơn thế, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang chọn Thái Lan là nơi sản xuất hàng hóa của họ.

Ông Wittayakorn Maneenetr, cho biết khoảng 63,2% sản phẩm điện và điện tử của Thái Lan được xuất khẩu sang thị trường Châu Á và Trung Đông. Trong khi đó, các mặt hàng Việt Nam nhập từ Thái Lan là điều hòa hiện chiếm thị phần lớn. Sở dĩ Việt Nam ít nhập hàng điện và điện tử từ Thái Lan là do Việt Nam cũng được xem là một trong những ngành sản xuất linh kiện điện tử quan trọng của thế giới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam nên tận dụng cơ hội mà triển lãm Bangkok RHVAC và Bangkok E&E 2019 mang lại để giới thiệu sản phẩm điện và điện tử ra thế giới. Trong triển lãm, các nhà nhập khẩu sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các nhà sản xuất để chọn mua sản phẩm chất lượng với giá xuất xưởng. Đối với các nhà sản xuất, triển lãm là một trong những kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả đến với khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

PHƯỚC NGỌC

Đọc thêm

lên đầu trang