Nhiều công nghệ mới ngành in được giới thiệu tại triển lãm ASGA Vietnam 2019

10/05/2019 08:42

(11)


Sáng ngày 9/5/2019, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm Quốc tế Công nghệ in lụa và in kỹ thuật số (ASGA Vietnam 2019). Đây là lần thứ 2 ASGA được tổ chức tại Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trao đổi hợp tác và tiếp cận những công nghệ mới nhất trong ngành in.

Thiết bị ngành in được gới thiệu tại triền lãm

Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay có quy mô 8.000 m2, giới thiệu các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số của năm 2019 của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành in ấn như: Regak, Double Bond, Nazdar, M&R, Ked, Osung, Dudley, Medelin, Golden Century, Sobik, Ipuv…

Triển lãm lần này, Ban tổ chức đã tận dụng tối đa các cơ hội hữu ích từ triển lãm, xây dựng các khu gian hàng với quy mô nổi bật, tinh tế của hàng trăm thương hiệu có tiếng toàn cầu trong ngành công nghiệp in sẽ khiến khách tham quan dễ dàng khám phá nhiều loại máy móc mới, công nghệ mới, cùng trải nghiệm các kỹ thuật in tiên tiến trong một không gian triển lãm chất lượng cao, giúp tăng tính hiệu quả hơn cho các kết nối thương mại.

Khách tham quan tìm hiểu công nghệ in

 

Bên cạnh đó, ngoài việc trải nghiệm những sản phẩm và giao thương giữa doanh nghiệp, tại triển lãm còn diễn ra các buổi hội thảo, giao lưu…Trong đó có buổi chia sẻ của ông Johnny Shell – Phó chủ tịch Hiệp hội hình ảnh Đồ họa Mỹ (SGIA) về cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp in ấn từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

Trong bài nói chuyện này, Johnny Shell sẽ nhìn lại tiến trình lịch sử và thực trạng của công nghệ và thị trường in ấn hiện nay, cũng như thảo luận về ảnh hưởng đến môi trường của mỗi công nghệ và cách mà ngành in đang thực hiện để giảm tải ảnh hưởng lên môi trường. Đồng thời, ông Johnny Shell sẽ miêu tả những thị trường mới trong tương lai, công nghệ mới và sự phát triển của ngành in trong 5-10 năm nữa.

Thiết bị in hiện đại được giới thiệu tại triển lãm

Theo Ban tổ chức, thông điệp đem lại của hội thảo này là thêm kiến thức về công nghệ in ấn, những mảng thị trường rộng lớn mà ngành in phục vụ, các sản phẩm được làm ra, xu hướng hiện tại và tương lai của in ấn, và sự lên ngôi của công nghệ in kỹ thuật số. Cùng với đó là các chuyên gia, học giả nổi tiếng khác từ các lĩnh vực liên quan sẽ thảo luận về các chủ đề nóng và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển, chuyển đổi cơ cấu của ngành công nghiệp in.

Một số doanh nghiệp trong ngành in, cho rằng, ASGA 2019 sẽ là nơi lý tưởng để các đối tác trong và ngoài nước cập nhật công nghệ mới nhất của nhiều thương hiệu tên tuổi đến từ các quốc gia phát triển.

PHƯỚC NGỌC

Đọc thêm

lên đầu trang