Gala vinh danh “Nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam năm 2020”

18/12/2020 04:15

(151)


Ngày 17/12/2020, tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, được sự cho phép của Trung Ương Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Truyền thông Vinaart (Vinaart Media) tổ chức chương trình Gala vinh danh “Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Đêm gala nhằm tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, vừa tài năng vừa có nhan sắc. Chương trình được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân thành công ở các lĩnh vực khác nhau được thể hiện tài năng, trí tuệ, cũng vẻ đẹp duyên dáng, tấm lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam.

Hoạt động với sự tham gia của Hội đồng thẩm định gồm những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà văn, nhà báo, văn nghệ sĩ nổi tiếng và các người đẹp đăng quang trong các cuộc thi có uy tín.

Theo bà Lê Thị Kim Oanh – Chủ biên ấn phẩm Sắc đẹp, Giám đốc truyền thông Công ty Truyền thông Vinaart (Vinaart Media), Phó Ban tổ chức cho biết: “Đêm Gala tổ chức nhằm tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, vừa tài năng vừa có nhan sắc. Cùng với đó, Chương trình nhằm tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân thành công ở các lĩnh vực khác nhau được thể hiện tài năng, trí tuệ, cũng vẻ đẹp duyên dáng, tấm lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam”.

Bên cạnh đó, chương trình còn là cơ hội để các doanh nhân gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, chia sẻ giá trị, giúp cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được phát huy một cách hiệu quả. Ban tổ chức hi vọng những danh hiệu được tôn vinh trong đêm Gala sẽ tạo động lực, truyền tải tinh thần và trao niềm cảm hứng cho những nữ doanh nhân đang nỗ lực và cống hiến sức mình vào sự phát triển kinh tế, văn hóa của xã hội.

Bà Đặng Tuyết Mai Phương – Thành viên Hội đồng thẩm (Người ngồi giữa)

Giữ vai trò thành viên Hội đồng thẩm định, bà Đặng Tuyết Mai Phương chia sẻ: “Sinh ra là phụ nữ, để hoàn thành các vai trò, thiên chức của người nữ là điều không hề dễ dàng. Vậy nhưng, trong đêm gala này, chúng ta thật may mắn khi tìm thấy những phụ nữ vừa khéo léo giữ lửa yêu thương trong mỗi nếp nhà, vừa có vẻ đẹp duyên dáng, có trí tuệ, tài năng chèo lái hoạt động kinh doanh, vươn lên thành công trong sự nghiệp và đặc biệt là có tấm lòng nhân ái. Những nữ doanh nhân luôn nỗ lực phát triển, vun đắp tâm – tài – sắc mỗi ngày, họ xứng đáng được vinh danh”.

Là một “sân chơi đẳng cấp”, để các nữ doanh nhân được thể hiện tài năng, sắc đẹp của mình bên cạnh bản lĩnh kinh doanh trên thương trường, chương trình Nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam 2020 hân hạnh nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước như:  Chi nhánh công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Nhà tài trợ bạc), Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh (Nhà tài trợ bạc), Áo dài Khôi Nguyễn, Áo dạ hội Thân Hoàng Bích Thủy, Shop hoa tươi Tịnh Ân, Công ty TNHH SX – TM – DV Quà Việt, Kim Ngân Phạm studio, Team Media Thế Nguyễn.

Với đánh giá của Hội đồng thẩm định có uy tín, qua các vòng đã lựa chọn 20 nữ doanh nhân xuất sắc tham gia thể hiện năng khiếu của bản thân qua các phần trình diễn tài năng; trình diễn thời trang áo dài và trả lời câu hỏi của Hội đồng Thẩm định tại đêm Gala.

Kết thúc đêm Gala, Ban tổ chức trao các danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân tài sắc năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân tài năng năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân thanh lịch năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân nhân ái năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2020; Các nữ Doanh nhân có cống hiến trong các lĩnh vực mình quản lý.

Bà Lê Thị Kim Oanh Phó Ban tổ chức trao tặng cho Đại diện Quỹ hỗ trợ các thân nhân gia đình liệt sĩ TP.HCM

Trong khuôn khổ chương trình, với tinh thần “Tương thân tương ái”, các cá nhân, doanh nghiệp và các nữ doanh nhân đã đấu giá vật phẩm, dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến đồng bào Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ; Ban tổ chức chương trình cũng đã quyết định dành 50.000.000 đồng tặng cho Quỹ hỗ trợ các thân nhân gia đình liệt sĩ TP.HCM

MINH THẮNG

Đọc thêm

lên đầu trang