Công ty CP Động Lực tài trợ trang phục thi đấu cho 54 vận động viên Para Games 2018

01/10/2018 04:44

(21)


Sáng 28/9, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ xuất quân của Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự Asian Para Games 2018, tại Jakarta – Indonesia từ ngày 6 – 13/10/2018.

Ngay trong lễ xuất quân, một trong 6 nhà tài trợ chính đoàn vận động viên Para Games là Công ty CP Động Lực đã trao số tiền tài trợ 220 triệu đồng, cùng toàn bộ trang phục thi đấu cho 54 vận động viên Người khuyết tật.

Công ty CP Động Lực tài trợ trang phục thi đấu cho 54 vận động viên Para Games 2018

Ông Trần Huệ Anh, Phó Giám đốc Công ty CP Động Lực, cho biết công ty ông đã đồng hành với nhiều sự kiện thể thao trong nước, lần này với đoàn thể thao Người khuyết tật công ty ông mong mỏi sẽ lập được những thành tích cao nhất.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á (Asian Para Games 3) gồm 80 thành viên, trong đó có 54 vận động viên và 26 huấn luyện viên cùng một số các thành viên khác.

Ông Trần Huệ Anh – Phó Giám đốc Công ty CP Động Lực

Ngoài ra, trong đoàn còn có 4 vận động viên đến từ TP.HCM và Hà Nội tham gia bằng nguồn kinh phí địa phương.

Được biết, năm nay các vận động viên người khuyết tật Việt Nam sẽ tranh tài ở 7 môn trong tổng số 18 môn thi đấu tại Asia Para Games 2018 gồm: bơi lội, điền kinh, cử tạ, cờ vua, cầu lông, bóng bàn và judo.

Các chuyên gia đánh giá, đây là những môn mà các vận động viên thể thao người khuyết tật Việt Nam có thế mạnh, có thể tranh chấp huy chương. Các vận động viên Việt Nam cũng đã tích cực tập luyện, tham gia nhiều giải quốc tế và trong nước trong thời gian qua, như giải điền kinh quốc tế Bangkok, giải bơi lội ở Italia, giải cử tạ ở Tây Ban Nha và Đại hội thể thao người khuyết tật toàn quốc…

Mục tiêu của Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tại Đại hội lần này là tái lập thành tích 9 Huy chương Vàng giành được năm 2014. Trưởng đoàn Vũ Thế Phiệt – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam, phát biểu: “Đây là giải mà sự chuẩn bị rất lâu rồi, mục tiêu các vận động viên là giành thứ hạng cao. Năm 2014 tại Incheon – Hàn Quốc chúng ta đã có 9 Huy chương Vàng. Năm nay các vận động viên cũng quyết tâm giành thành tích tương đương”.

Asian Para Games 2018 có khoảng 4.000 vận động viên đến từ 43 quốc gia sẽ tranh tài với tổng 581 huy chương, ở 18 môn thi đấu bao gồm: Bắn cung, điền kinh, cầu lông, boccia, cờ vua, đua xe đạp, bóng Goal, võ Judo, bóng cỏ, cử tạ, bơi lội, bắn súng, bowling, bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, đấu kiếm và quần vợt.

VĂN MINH HOA

Đọc thêm

lên đầu trang