FamTrip Nha Trang Biển Gọi – Người Việt Nam Đi Du Lịch Việt Nam
(220)
- Khởi động chương trình Caravan “Giữ gìn biển xanh – Đón khách du lịch” tại Hồ Mây – Vũng Tàu
- Khám phá Nha Trang thưởng thức nghệ thuật Ducashow
- Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5
- Nhân chuyến Caravan TP.HCM – Vũng Tàu sắp tới của HANE: điều cần hơn cả hàng loạt giải pháp “kích cầu” cho du lịch hiện nay
- Liên kết tạo tour kích cầu du lịch “Nha Trang biển gọi”
Ngày 8/6/2020, tại Thành phố Nha trang, Công ty Du Lịch Việt Promotion cùng với Liên minh lữ hành và khách sạn Nha trang tổ chức chương trình Famtrip với chủ đề : Nha Trang Biển Gọi – Người Việt Nam Đi Du Lịch Việt Nam, liên kết các đơn vị lữ hành 3 miền tham gia chương trình khảo sát kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa khắc phục sau cơn đại dịch Covid 19.
Tham gia khảo sát chương trình kích cầu du lịch, xây dựng các tour mới có sự tham dự của đại diên Hiệp Hội Lữ Hành Việt Nam, Lãnh Đạo Sở Du Lịch, Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Hội Khách Sạn – Khánh Hòa, hơn 90 Doanh nghiệp Lữ Hành 3 miền bắc trung nam và đại diện các cơ quan truyền thông báo đài.
Theo ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên – Giám Đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch Việt Promotion: “trong 4 ngày (từ ngày 8 đến 11/6), đoàn FamTrip sẽ khảo sát các điểm đến nổi tiếng của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, trải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên biển bằng du thuyền Nha Trang Horizon, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ ở Vinpearl Land (VinWonders) Nha Trang và Galina Lake View, tham quan vịnh Nha Trang – Ốc đảo Robinson, khảo sát một số khách sạn ở Nha Trang và Cam Lâm (Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh), khảo sát các điểm tham quan trong TP. Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn… Đặc biệt, trong ngày10/6 tại Khách Sạn Mường Thanh Viễn Triều sẽ diễn ra Gala tổng kết FarmTrip và lễ ký kết hợp tác kích cầu du lịch giữa các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa và một số doanh nghiệp lữ hành đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước”.
Trong suốt thời gian từ nay đến 31/12 Liên minh 26 đơn vị lữ hành và khách sạn Nha trang sẽ cam kết giữ ổn định với giá kích cầu để các đơn vị lữ hành xây dựng một số sản phẩm du lịch mới phù hợp nhằm thu hút du khách đến với Nha trang – Khánh hòa.
MỚI ĐĂNG
- Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – “Hò dô” 2024: Mang thông điệp về sự gắn kết, hòa bình, về một “Thế giới chung nhịp đập – One world, one beat”
- Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường năm 2024
- Nước uống giàu canxi Fujiwa: Sản phẩm mới cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
- CLB Năng lượng mới và doanh nghiệp bàn giao hệ thống SOLAR PANEL sử dụng năng lượng mặt trời tại Trường Đại học Văn Lang
- Chuyên gia Đoàn Ngọc Trâm chia sẻ về chuyên đề “Nước và nhu cầu của cơ thể” cùng thương hiệu nước Ion kiềm NAWA
- Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi trường Tp đã đến thăm và tặng quà Lữ đoàn 171 với chủ đề “ Đồng hành cùng Hải quân Nhân dân Việt Nam”.
- Giấy Thiên An Nam tiên phong sản xuất Xanh gắn liền với bảo vệ môi trường
- Diamond Event thực hiện thành công sự kiện với qui mô hơn 320 gian hàng tại Kiên Giang
- Hội nghị phổ biến chính sách giảm thiểu nhựa cho ngành hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, hàng không, đồ ăn nhanh và sản xuất bao bì
- Thói quen xanh những cách đơn giản để bảo vệ môi trường hàng ngày