Sài Gòn Ford giới thiệu sản phẩm mới tại Vietnam Motor Show 2019

29/10/2019 02:01

(127)


Tại Hội chợ triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng (VIVA) tổ chức vừa diễn ra từ ngày 23/10 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm Sài Gòn, 15 thương hiệu xe hàng đầu trên thị trường tham gia đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới đến với người tiêu dùng trong nước. Trong đó, gian hàng của Sài Gòn Ford đã thu hút lượng khách hàng lớn đến tham quan và trải nghiệm các dòng xe mới với phiên bản nâng cấp sang trọng nhưng lại có giá thành hợp lý.

Tại triển lãm, Sài Gòn Ford đã hợp tác với Auto Kingdom cho ra mắt dòng xe Ford Tourneo Limousine với các phiên bản Limousine Tourneo Trend Premium, Limousine Tourneo Trend Platinum, Limousine Tourneo Premium và phiên bản Limousine Tourneo Platinum.

Đại diện Sài Gòn Ford, cho biết, So với bản tiêu chuẩn Ford Tourneo, phiên bản Ford Tourneo Limousine tập trung nâng cấp nội thất cùng một số tiện nghi đặc biệt như: bệ nâng chân thoải mái cho những chuyến đi dài, quạt mát lưng thoáng khí cho những lúc thời tiết oi bức, ghế massage chỉnh điện cho các hàng ghế, ổ sạc USB tiện nghi, màn hình Tablet hệ điều hành Android, bộ phát wifi toàn xe… đây được xem là dòng xe hoàn toàn phù hợp với gia đình, công ty, khách sạn/resort cao cấp hay các doanh nghiệp vận chuyển hành khách và cho thuê.

Việc Sài Gòn Ford cho ra mắt phiên bản Ford Tourneo Limousine sẽ hứa hẹn đem đến trải nghiệm đẳng cấp trên dòng xe MPV, với những trang thiết bị tuỳ chọn theo yêu cầu của khách hàng. Sắp tới, Sài Gòn Ford sẽ tiêp tục cho ra mắt sản phẩm Ford Tourneo Limousine siêu VIP với phân khúc 4 – 6 chỗ phục vụ cho khách hàng yêu thích dòng xe Ford.

Có thể thấy, cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ và mới đây là dòng xe phiên bản Ford Tourneo Limousine.

Từ khi thành lập đến nay, Sài Gòn Ford luôn đi đầu trong việc nâng cấp xe với thiết kế nội thất sang trọng từ dòng xe Transit Limousine đến Tourneo Limousine theo dịch vụ chính hãng đến từ Đại lý uỷ quyền chính thức của Ford Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho các khách hàng của mình. Đây được xem là tri ân cho khách hàng đã tín nhiệm cho Sài Gòn Ford trong suốt thời gian qua.

PHƯỚC NGỌC

Đọc thêm

lên đầu trang