spot_img
HomeKinh Tế XanhKinh tế Tuần hoànÔng chủ trẻ của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua đồng hành cũng người tiêu dùng vượt qua dịch...

Ông chủ trẻ của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua đồng hành cũng người tiêu dùng vượt qua dịch cúm Covid-19

Ông chủ trẻ tuổi của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua được nhiều người biết đến trong các hoạt động từ thiện và trong kinh doanh cũng là một doanh nhân trẻ năng động. Nhiều nhóm thiện nguyện biết số điện thoại của ông, Lã Hiếu, khi cần là gọi nhờ hỗ trợ. Còn nếu chưa có số, nhiều người nhắn tin ngay trên facebook cá nhân Lã Hiếu để nhờ giúp.  

Đưa nước uống tinh khiết đến với người dân hạn mặn

Ngay khi những thông tin về tình hình hạn mặn rất gay gắt ở một số địa phương ven biển miền Tây, nhiều nhà hảo tâm và các nhóm thiện nguyện đã nhanh chóng quyên góp để đưa nước ngọt đến với người dân bằng nhiều cách.

Có những người mua và lắp đạt máy lấy nước biển lên làm thành nước ngọt, có người chở từng xe tải nước đến các làng xã, có những nhóm thiện nguyện lại mang từng thùng nước tinh khiết đến cho người dân có ngay nước uống. Lã Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hilawater (HILAWATER), đang sở hữu thương hiệu nước tinh khiết FujaQua, đã nhanh chóng hỗ trợ sản phẩm cho nhiều nhóm thiện nguyện chở về miền Tây và Nam Trung bộ cung cấp cho người dân.

Hai tỉnh nhận được nước tinh khiết FujaQua là Ninh Thuận và Bến Tre, người dân khi nhận những thùng nước chất lượng cao đã rất vui mừng. Bên cạnh đó, khi một nhóm thiện nguyên kêu gọi ủng hộ một số sản phẩm ủng hộ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ cách ly những người trong nguy cơ nhiễm bệnh từ nước ngoài về, Lã Hiếu cũng đã nhanh chóng ủng hộ ngay.

Thậm chí, trong những ngày căng thẳng hạn mặn ở khu vực Nam Trung bộ và Miền Tây, Lã Hiếu thường xuyên đăng thông báo trên trang Facebook cá nhân của mình, kêu gọi mọi người chung tay cùng giúp đồng bào miền Tây, công ty anh sẵn sàng hỗ trợ xe chở hàng về miền Tây cho bà con.

Để nhiều nơi có thể mua nước mang đến cho người dân miền Tây, Lã Hiếu để dành 2000 thùng nước tinh khiến, ủng hộ những doanh nghiệp mua sản phẩm của FujaQua đi làm từ thiện. Anh cho biết, cứ mua một thùng đi làm từ thiện là được tặng một thùng, coi như gián tiếp đưa nước sạch đến với người đân.

Linh động trong kinh doanh để cũng vượt qua dịch Covid-19

Mới đây, để hỗ trợ cho các khách hàng là nhà phân phối và đại lý, nhãn hàng FujaQua đã liên tục có những chính sách khuyến mãi giúp đại lý bán hàng tốt và chăm lo cho các khách hàng của mình.

Để cùng đồng hành với chủ trương chung của Chính phủ là khuyến khích người dân ở yên tại nhà, cố gắng tránh đi lại lung tung, nhằm trách cao điểm dịch và cắt đứt lây lan trong cộng đồng, nhãn hàng FujaQua đã thực hiện giao hàng tận nơi trong người dùng tại khu vực Bình Dương, nơi công ty có trụ sở.

Theo đó, trên địa bàn này nếu người dùng có nhu cầu, chỉ cần gọi số máy 0815151616 là được phục vụ mang hàng đến tại nhà. Riêng tại khu vực Thuận An, Dĩ An được miễn phí tiền ship. Công ty đảm bảo nước sẽ được đưa đến trong 2 giờ.

Bên cạnh đó, nhãn hàng FujaQua hỗ trợ trực tiếp đến người tiêu dùng bằng món quà khuyến mãi thực dụng. Đó là, khi mua một thùng FujaQua loại 500 ml hay 1500 ml thì được tặng 1 hộp khẩu trang y tế. Nếu mua 4 thùng FujaQua loại 500 ml hay 1500 ml thì được tặng một thùng mì Hảo Hảo.

Ông Lã Hiếu cho biết: “Chúng tôi ủng hộ thông điệp ngày hôm qua của Tổng Bí thư – Chủ tịch Nước kêu gọi người dân Việt Nam cùng chung tay đẩy lùi dịch. Đó cũng là những biện pháp mà Thủ tướng trong suốt những ngày qua đã nhấn mạnh, ai ở đâu ở yên đó, tăng cường làm việc online, chính là ủng hộ Chính phủ phòng và đẩy lùi dịch Covid-19. Vì thế nhu cầu thiết yếu tiêu dùng của người dân cần được bảo đảm, do vậy mới tổ chức bán và giao hàng tận nơi cùng hàng khuyến mãi thiết thực mà gia đình nào cũng cần”.

Ông Lã Hiếu cũng mong muốn kêu gọi mọi người tuân thủ yêu cầu chung của Chính phủ để tránh lây nhiễm cúm Covid-19 bằng cách rửa tay bằng xà phòng thường xuyên, ra đường hay tiếp xúc với nhau phải luôn luôn mang khẩu trang; thực hiện khai báo y tế để phòng dịch; không la cà tụ tập đông người.

Ông Hiếu nhấn mạnh, mong rằng mọi người hiểu, cả năm lao đường kiếm sống, giờ tập trung ở trong nhà nhiều thì có thời gian tranh thủ chăm sóc nhau, thúc đẩy các mối quan hệ trong gia đình thật tốt để yêu thương nhau hơn.

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Phường Vĩnh Hội đẩy mạnh khơi thông kênh rạch, chung tay dựng xây phố xanh

Sáng 12-10, UBND và UB.MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Hội tổ chức Lễ ra quân hoạt động “Khơi thông kênh rạch - Xây dựng sống xanh” tại khu vực rạch Cầu Kiệu phường Vĩnh Hội. Hoạt động nhằm cải thiện...

Điểm hẹn công nghệ và giao thương ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp tại GROWTECH VIETNAM 2025

Growtech Vietnam 2025 – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp sẽ trở lại đầy ấn tượng từ ngày 08 – 10/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP....

Alena Energy – Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025: Đồng hành doanh nghiệp Việt trên hành trình Net Zero

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quyết liệt thực hiện cam kết phát thải ròng bằng không vào năm 2050, khiến các doanh nghiệp Thương mại và Công nghiệp (C&I) đứng trước áp lực lớn từ chuỗi cung...

Thị trường vải không dệt Việt Nam: Tiềm năng lớn, cơ hội vàng cho doanh nghiệp

Ngày 1/10/2025 — Tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon, Ban Tổ chức GENTEXH Vietnam đã chính thức công bố sự trở lại của GENTEXH Vietnam 2026 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công...

Khi những mầm xanh chở tình yêu Tổ Quốc ra biển đảo

Sáng 30/9/2025, tại vườn ươm “Vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (GDQPAN) đã trao tặng 14.000 cây...

“Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương” Dấu ấn nhân văn trong chuỗi hành trình 35 năm Hiệp hội Nhựa Việt Nam

Trong suốt 35 năm phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) không chỉ đóng vai trò cầu nối thúc đẩy sự phát triển của ngành, mà còn là lực lượng tiên phong lan tỏa những giá trị nhân...
spot_img
spot_img