spot_img
HomeKinh Tế XanhKinh tế Tuần hoànÔng chủ trẻ của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua đồng hành cũng người tiêu dùng vượt qua dịch...

Ông chủ trẻ của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua đồng hành cũng người tiêu dùng vượt qua dịch cúm Covid-19

Ông chủ trẻ tuổi của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua được nhiều người biết đến trong các hoạt động từ thiện và trong kinh doanh cũng là một doanh nhân trẻ năng động. Nhiều nhóm thiện nguyện biết số điện thoại của ông, Lã Hiếu, khi cần là gọi nhờ hỗ trợ. Còn nếu chưa có số, nhiều người nhắn tin ngay trên facebook cá nhân Lã Hiếu để nhờ giúp.  

Đưa nước uống tinh khiết đến với người dân hạn mặn

Ngay khi những thông tin về tình hình hạn mặn rất gay gắt ở một số địa phương ven biển miền Tây, nhiều nhà hảo tâm và các nhóm thiện nguyện đã nhanh chóng quyên góp để đưa nước ngọt đến với người dân bằng nhiều cách.

Có những người mua và lắp đạt máy lấy nước biển lên làm thành nước ngọt, có người chở từng xe tải nước đến các làng xã, có những nhóm thiện nguyện lại mang từng thùng nước tinh khiết đến cho người dân có ngay nước uống. Lã Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hilawater (HILAWATER), đang sở hữu thương hiệu nước tinh khiết FujaQua, đã nhanh chóng hỗ trợ sản phẩm cho nhiều nhóm thiện nguyện chở về miền Tây và Nam Trung bộ cung cấp cho người dân.

Hai tỉnh nhận được nước tinh khiết FujaQua là Ninh Thuận và Bến Tre, người dân khi nhận những thùng nước chất lượng cao đã rất vui mừng. Bên cạnh đó, khi một nhóm thiện nguyên kêu gọi ủng hộ một số sản phẩm ủng hộ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ cách ly những người trong nguy cơ nhiễm bệnh từ nước ngoài về, Lã Hiếu cũng đã nhanh chóng ủng hộ ngay.

Thậm chí, trong những ngày căng thẳng hạn mặn ở khu vực Nam Trung bộ và Miền Tây, Lã Hiếu thường xuyên đăng thông báo trên trang Facebook cá nhân của mình, kêu gọi mọi người chung tay cùng giúp đồng bào miền Tây, công ty anh sẵn sàng hỗ trợ xe chở hàng về miền Tây cho bà con.

Để nhiều nơi có thể mua nước mang đến cho người dân miền Tây, Lã Hiếu để dành 2000 thùng nước tinh khiến, ủng hộ những doanh nghiệp mua sản phẩm của FujaQua đi làm từ thiện. Anh cho biết, cứ mua một thùng đi làm từ thiện là được tặng một thùng, coi như gián tiếp đưa nước sạch đến với người đân.

Linh động trong kinh doanh để cũng vượt qua dịch Covid-19

Mới đây, để hỗ trợ cho các khách hàng là nhà phân phối và đại lý, nhãn hàng FujaQua đã liên tục có những chính sách khuyến mãi giúp đại lý bán hàng tốt và chăm lo cho các khách hàng của mình.

Để cùng đồng hành với chủ trương chung của Chính phủ là khuyến khích người dân ở yên tại nhà, cố gắng tránh đi lại lung tung, nhằm trách cao điểm dịch và cắt đứt lây lan trong cộng đồng, nhãn hàng FujaQua đã thực hiện giao hàng tận nơi trong người dùng tại khu vực Bình Dương, nơi công ty có trụ sở.

Theo đó, trên địa bàn này nếu người dùng có nhu cầu, chỉ cần gọi số máy 0815151616 là được phục vụ mang hàng đến tại nhà. Riêng tại khu vực Thuận An, Dĩ An được miễn phí tiền ship. Công ty đảm bảo nước sẽ được đưa đến trong 2 giờ.

Bên cạnh đó, nhãn hàng FujaQua hỗ trợ trực tiếp đến người tiêu dùng bằng món quà khuyến mãi thực dụng. Đó là, khi mua một thùng FujaQua loại 500 ml hay 1500 ml thì được tặng 1 hộp khẩu trang y tế. Nếu mua 4 thùng FujaQua loại 500 ml hay 1500 ml thì được tặng một thùng mì Hảo Hảo.

Ông Lã Hiếu cho biết: “Chúng tôi ủng hộ thông điệp ngày hôm qua của Tổng Bí thư – Chủ tịch Nước kêu gọi người dân Việt Nam cùng chung tay đẩy lùi dịch. Đó cũng là những biện pháp mà Thủ tướng trong suốt những ngày qua đã nhấn mạnh, ai ở đâu ở yên đó, tăng cường làm việc online, chính là ủng hộ Chính phủ phòng và đẩy lùi dịch Covid-19. Vì thế nhu cầu thiết yếu tiêu dùng của người dân cần được bảo đảm, do vậy mới tổ chức bán và giao hàng tận nơi cùng hàng khuyến mãi thiết thực mà gia đình nào cũng cần”.

Ông Lã Hiếu cũng mong muốn kêu gọi mọi người tuân thủ yêu cầu chung của Chính phủ để tránh lây nhiễm cúm Covid-19 bằng cách rửa tay bằng xà phòng thường xuyên, ra đường hay tiếp xúc với nhau phải luôn luôn mang khẩu trang; thực hiện khai báo y tế để phòng dịch; không la cà tụ tập đông người.

Ông Hiếu nhấn mạnh, mong rằng mọi người hiểu, cả năm lao đường kiếm sống, giờ tập trung ở trong nhà nhiều thì có thời gian tranh thủ chăm sóc nhau, thúc đẩy các mối quan hệ trong gia đình thật tốt để yêu thương nhau hơn.

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM tuyên truyền kinh tế tuần hoàn tại Lữ đoàn 171 Vùng 2 Hải Quân

Sáng ngày 20/5, tại Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân, Bà Rịa – Vũng Tàu), đã diễn ra chương trình tuyên truyền về kinh tế tuần hoàn, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến...

Lễ hội Ong Rừng Karubee: Giữ tổ cho ong, giữ tổ ấm cho Trái Đất

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Lễ hội Ong Rừng Karubee - một lễ hội đặc biệt tôn vinh nghề nuôi ong bản địa và bảo vệ đa dạng sinh học rừng được tổ chức giữa đại ngàn miền...

Tuổi trẻ Quận 12 hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2025

Sáng ngày 16/5/2025, Quận Đoàn Quận 12 phối hợp cùng UBND phường Tân Thới Hiệp và Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”...

Phát động Chương trình “Vì Môi trường xanh Quốc gia” hành động xanh vươn mình tiến vào kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Việt Nam tiếp tục thúc đẩy lộ trình phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) bằng những hành động cụ thể ở cấp...

Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ làm việc cùng CT Group, thảo luận hợp tác về công nghệ cao, giáo dục, và phát triển...

Chiều ngày 10/05/2025, phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM đã có chuyến tham quan và làm việc tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo CT Innovation Hub, đặt tại trụ sở tòa nhà văn phòng...

150 sinh viên xuất sắc đại học Cần Thơ vượt 180 km đến thăm CT Innovation Hub

Từ tờ mờ sáng, vượt qua quãng đường dài hơn 180 km đến tham gia chương trình Ngày hội Tuổi trẻ và Nghị quyết 57 do CT Group tổ chức, sự háo hức và nhiệt huyết của các bạn...
spot_img
spot_img