Novaland giới thiệu hàng loạt dự án tại Novaland Expo 2019

04/12/2019 06:45

(60)


Sáng ngày 4/12, tại khu nhà mẫu Novaland, số 26 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM Tập đoàn Novaland chính thức khai mạc sự kiện Novaland Expo. Đây là Triển lãm bất động sản quy mô lớn nhằm giới thiệu các hàng loạt dự án mới với sản phẩm bất động sản nhà ở, bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Novaland giới thiệu dự BĐS nghỉ dưỡng tại Novaland Expo 2019

Tại triển lãm lần này, Novaland sẽ giới thiệu các dự án như: dự án The Grand Manhattan tại quận 1,TP.HCM; Palm Marina tại quận 9, TP.HCM; Aqua City tại Đồng Nai và đặc biệt là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như: NovaWorld Phan Thiet tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu, NovaBeach Cam Ranh tại Khánh Hòa…

Khách hàng được nhân viên Novaland tư vấn sản phẩm bất động sản

Khách đến tham quan sự kiện và tìm hiểu các dự án sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu 5% cho tất cả sản phẩm, nhận ngay phiếu quà tặng 100 triệu đồng cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng với giải nhất là 1 căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas. Cùng với đó, các hoạt động bên lề hấp dẫn như vũ hội đường phố, trải nghiệm tập đánh gôn, trình diễn bay khinh khí cầu… sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng đến tham quan Novaland Expo.

Sự kiện sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 4-8/12/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM.

PHƯỚC NGỌC

Đọc thêm

lên đầu trang