spot_img
HomeBất động sảnNovaland đẩy mạnh phát triển bất động sản - dịch vụ du lịch trong năm 2019

Novaland đẩy mạnh phát triển bất động sản – dịch vụ du lịch trong năm 2019

Đại diện Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2018 là năm nằm trong giai đoạn 2 chiến lược kinh doanh, phát triển của Tập đoàn (2017-2023), ngoài việc tập trung vào lĩnh vực bất động sản nhà ở trung và cao cấp, Novaland còn tập trung vào việc phát triển khu tổ hợp nghỉ dưỡng và du lịch với 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch.    

Trong năm 2019, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch.

Cụ thể, năm 2019, Novaland sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… ra thị trường và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm cho khác hàng. Ngoài ra, Novaland sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch (NovaTourism) với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận)

Đại diện Novaland, cho biết để chuẩn bị cho việc triển khai mảng dịch vụ du lịch, năm 2018, Novaland đã chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thê giới và trong nước như: ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn – nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; Hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman.

Ngoài ra, Novaland còn ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa) và Công ty cổ phần Ricons là nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Novaland ký kết hợp tác với Mesa Group

Bên cạnh đó, Novaland cũng ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như: Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife nhằm phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng và hợp tác tư vấn chiến lược, triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Việc công bố kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch (NovaTourism) với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld của Tập đoàn cũng tạo nên sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường. Đồng thời, mục tiêu của Novaland phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Trong đó, Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Novaland ký kết với Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn – nghỉ dưỡng 

Ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Novaland, cho biết trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Novaland đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm bất động sản nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

“Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng và với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, trong thời tới, Novaland sẽ tiếp tục góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế”. Ông Bùi Xuân Huy chia sẻ.

PHƯỚC NGỌC

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Sự kiện cuối năm CLB CBSC lan tỏa “sự tử tế” trong kinh doanh

Với tinh thần "Chia sẻ giá trị - Kết nối đam mê," Câu lạc bộ CBSC (Construction Business Sharing & Connecting) đã khẳng định vị thế là mái nhà chung của hơn 1000 thành viên đến từ ba miền...

Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh tặng Trung đoàn 251 Hải quân 5.000 cây xanh

Ngày 8/12/2024, tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh (HANE) đã đến thăm, trồng cây và giao lưu tại Trung đoàn 251, Vùng 2...

HANE hướng tới xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp xanh, cộng đồng doanh chủ phát triển bền vững

Ngày 1/12/2024, tại  Vincom Plaza Cộng Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Gian Hàng Xanh ESG phối hợp với Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP. Hồ Chí Minh, Hội...

Giới trẻ hưởng ứng tích cực trao tặng cây xanh góp phần bảo vệ môi trường tại Đêm Chung kết Cảm hứng HOZO 2024...

Tiếp nối sau 2 đêm Bán kết bùng nổ tại Nhà Văn hóa Thanh niên vào tháng 10 vừa qua. HOZO một lần nữa gửi đi những lời kêu gọi chân thành đến tất cả khán giả Thành phố...

Tôn Đông Á đồng hành cùng hành tinh xanh – bước tiến vị môi trường bền vững

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thép lá mạ tại Việt Nam, đồng thời tiên phong thực hiện sứ mệnh...

GROWTECH VIETNAM 2024: CỘT MỐC ẤN TƯỢNG CHO CÔNG NGHIỆP NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Growtech Vietnam 2024, triển lãm quốc tế hàng đầu về thiết bị và công nghệ nông - lâm - ngư nghiệp, đã khép lại thành công vang dội sau ba ngày sôi động tại Nhà B, Trung tâm Hội...
spot_img
spot_img