Đại diện Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2018 là năm nằm trong giai đoạn 2 chiến lược kinh doanh, phát triển của Tập đoàn (2017-2023), ngoài việc tập trung vào lĩnh vực bất động sản nhà ở trung và cao cấp, Novaland còn tập trung vào việc phát triển khu tổ hợp nghỉ dưỡng và du lịch với 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch.
Trong năm 2019, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục hiện thực hóa một cách mạnh mẽ giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch.
Cụ thể, năm 2019, Novaland sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… ra thị trường và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm cho khác hàng. Ngoài ra, Novaland sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch (NovaTourism) với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Đại diện Novaland, cho biết để chuẩn bị cho việc triển khai mảng dịch vụ du lịch, năm 2018, Novaland đã chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thê giới và trong nước như: ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn – nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; Hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman.
Ngoài ra, Novaland còn ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa) và Công ty cổ phần Ricons là nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).
Bên cạnh đó, Novaland cũng ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như: Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife nhằm phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng và hợp tác tư vấn chiến lược, triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).
Việc công bố kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch (NovaTourism) với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld của Tập đoàn cũng tạo nên sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường. Đồng thời, mục tiêu của Novaland phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Trong đó, Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…
Ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Novaland, cho biết trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Novaland đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm bất động sản nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.
“Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng và với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, trong thời tới, Novaland sẽ tiếp tục góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế”. Ông Bùi Xuân Huy chia sẻ.
PHƯỚC NGỌC