spot_img
HomeHoạt động HộiGian Hàng XanhHome Credit nhận giải thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Home Credit nhận giải thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 bởi tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia, nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương ở nhiều hạng mục. Đến nay, giải thưởng đã có mặt ở 14 quốc gia và thị trường trong khu vực, kết nối mạng lưới doanh nhân và doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực.

Đại diện Home Credit Việt Nam cho biết, việc được vinh danh tại hạng mục truyền cảm hứng là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp khi đồng hành hỗ trợ tài chính cho người dân. Giải thưởng cũng là động lực để Home Credit phát triển nhiều sản phẩm hữu ích hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.

Đại diện Home Credit nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022
Đại diện Home Credit nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022. Ảnh: Home Credit

Vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược tài chính số toàn diện (All-in-one Digital Financing). Điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật là những chấm “dot pixel” chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.

Đây là lần thứ hai, Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau lần thay đổi đầu tiên cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.

Thời gian qua, doanh nghiệp cũng liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính số hiện đại như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình. Home PayLater cũng là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit, thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Cuối năm ngoái, Home Credit cũng ra mắt kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem. Các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công hơn trong việc tối ưu hóa nội dung trên nền tảng này.

home paylater
Nhận diện hình ảnh của sản phẩm Home PayLater. Ảnh: Home Credit

Home Credit thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.Doanh nghiệp này gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008. Đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh nghiệp hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp, mọi lúc, mọi nơi, phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của khách hàng.

Doanh nghiệp cũng nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng sống vui thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng khác như Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022 (Global Business Magazine), Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 (HR Asia) và Bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Liên hệ: Home Credit Việt Nam

Website:www.homecredit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/

Theo Tuệ Minh/VnExpress
https://vnexpress.net/home-credit-nhan-giai-thuong-hieu-truyen-cam-hung-2022-4525252.html

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Vì một Việt Nam xanh hơn: Chung tay phủ xanh, chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và những ngày...

Sáng ngày 14/8/2025 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II, Phường Long Bình, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ phát động trồng cây chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Cách mạng tháng Tám...

Startup MasterTrack – Chương trình đào tạo doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đo lường Dấu chân carbon

Startup MasterTrack là chương trình đào tạo khởi nghiệp do Trung tâm Khởi nghiệp Sáng tạo TP.HCM (SIHUB) phối hợp cùng Học viện Kỹ năng VTALK và Hành trình Khởi lửa SFVN tổ chức. Chương trình này tập trung...

NAWA mang nguồn năng lượng tươi mát đến ngày hội hiến máu

Ngày 8/8/2025, Chương trình Hiến máu Nhân đạo do Hội Chữ Thập Đỏ TP. HCM phối hợp tổ chức đã diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa. Sự kiện không chỉ kêu gọi những tấm lòng thiện nguyện...

Khai trương BloomHub – Mô hình học tập và đổi mới tích hợp tại Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn lực Việt

Ngày 9/8/2025 tại TP. Hồ Chí Minh – Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn lực Việt (IRDM) chính thức khai trương BloomHub – một khu phức hợp học tập, chia sẻ và đổi mới do IRDM kiến tạo, dành...

Tọa đàm Doanh nhân USSH trong vận hội mới của đất nước

Người Nhân văn có thể làm kinh tế hay không?”, câu hỏi mang đậm chất khai mở của TS Trần Văn Liêng đã trở thành điểm nhấn thú vị. Những khách mời đặc biệt, những người tiên phong trong...

Chính thức ra mắt trang thông tin “Vì Môi trường xanh Quốc gia”

Sáng ngày 6/8/2025, Viện Nghiên cứu Tăng trưởng xanh phối hợp với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam chính thức giới thiệu trang thông tin điện tử Chương trình “Vì Môi trường xanh Quốc gia”...
spot_img
spot_img