spot_img
HomeHoạt động HộiGian Hàng XanhHome Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Việt Nam đang bước vào thời kỳ số hóa mạnh mẽ, đặc biệt ở mảng kinh tế tiêu dùng. Theo Statista, giá trị thị trường TMĐT bán lẻ tại Việt Nam được dự báo tăng 300%, từ 13 tỷ USD năm 2021 lên 39 tỷ USD vào năm 2025. Đà phát triển mạnh mẽ là động lực thúc đẩy những ứng dụng và tiện ích số để hỗ trợ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong bức tranh thương mại điện tử ngày càng chiếm thị phần lớn trong nền kinh tế, các mảng dịch vụ về thanh toán trực tuyến, cũng như cho vay tài chính cá nhân nhận sự quan tâm lớn từ người dùng. Nhiều ông lớn công nghệ tại Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung cũng góp mặt vào cuộc đua giành thị phần thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Là một trong những cái tên đi đầu của lĩnh vực, Home Credit tiên phong “đón đầu” xu hướng với sản phẩm Home PayLater thúc đẩy mô hình mua trước – trả sau. Với mô hình này, sau quy trình thẩm định tín dụng đơn giản, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ khoản vay ngắn hạn để mua sắm, chi trả những sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu.

Điểm thu hút ở sản phẩm Home PayLater của Home Credit là sự đơn giản, nhanh gọn và người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Mọi quy trình đăng ký và mua sắm diễn ra trực tuyến, thời gian phê duyệt chưa đến 20 giây, miễn phí tất toán trước hạn, đặc biệt lãi suất 0% cho các khoản chia nhỏ thanh toán trong 1 và 3 tháng.

Trên thị trường, nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua trước – trả sau yêu cầu khách hàng phải trả trước một khoản. Từ đó, Home PayLater ra đời với sứ mệnh “5 không”: Không trả trước, không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trường hợp cho vay lãi ẩn, thêm phí chuyển đổi tại các tổ chức tín dụng đen đã được cảnh báo.

Ngoài ra, với Home PayLater, người dùng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, góp phần tiện lợi hóa và phù hợp mục tiêu tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Dàn nhân sự cấp cao của OnePay và Home Credit Việt Nam.
Dàn nhân sự cấp cao của OnePay và Home Credit Việt Nam.

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ dịch vụ trong tương lai gần để mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Home Credit hợp tác chiến lược với OnePay – doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tiêu dùng số và thanh toán điện tử. Cú bắt tay giữa hai cái tên nổi bật trong ngành là một phần trong chiến lược chuyển đổi số và tài chính số toàn diện của Home Credit, hứa hẹn tạo ra một hệ tiêu dùng số rộng khắp, mang lại lợi ích cho không chỉ cho người dùng mà cả các đối tác thương hiệu, cửa hàng của Home Credit.

Khi sử dụng dịch vụ mua trước – trả sau của Home PayLater, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu đối tác ở đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ… Sự công nhận, từng bước tiếp cận của các thương hiệu đã cho thấy tiềm năng mở rộng, phát triển của hình thức mua trước, trả sau.

Đơn cử, nhiều nền tảng, thương hiệu tên tuổi như Ivivu, Meta.vn, Bestprice, Triumph, Awake your Power, 24h store, OnMart, cùng các thương hiệu phổ biến khác đã chính thức hợp tác Home Credit. Giờ đây, bên cạnh những kênh bán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng khách hàng lớn bằng hình thức mua trước trả sau qua Home PayLater.

Ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam.
Ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam.

Ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam cho biết trong tương lai, nền tảng tiếp tục phát triển hợp tác mạng lưới nhà cung cấp khác, cũng như mở rộng đối tác chiến lược như OnePay để nâng cao trải nghiệm số hóa và mua sắm hiện đại cho người dùng.

“Chúng tôi hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu về tài chính số thông minh thông qua nền tảng công nghệ, chính sách và những quyền lợi thiết thực dành cho người dùng. Trong tương lai, Home Credit sẽ mở rộng và khai thác sâu tiềm năng của hình thức mua trước trả sau Home PayLater, từ đó mở đường cho chiến lược số hóa toàn diện hệ sinh thái tài chính tiêu dùng”, ông Michal Skalicky nói thêm.

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008. Doanh nghiệp hiện là một trong các công ty tài chính số hàng đầu với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính gồm cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn mọi lúc mọi nơi.

Home Credit được bình chọn là “Thương hiệu được yêu thích nhất” (Ipsos, 2021 – 2022) cùng với các giải thưởng uy tín khác như “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” (HR Asia), “Thương hiệu Truyền cảm hứng 2022” (APEA) và bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Độc giả tham khảo thêm thông tin về Home Credit website homecredit.vn.

Fanpage: facebook.com/homecreditvn/
Instagram: instagram.com/homecredit.vietnam/
TikTok: tiktok.com/@homecreditvn
LinkedIn: linkedin.com/company/home-credit-vietnam/

Theo Giang Nghiên Dương/Zing News
https://zingnews.vn/home-credit-hop-tac-onepay-day-manh-mo-rong-home-paylater-post1371349.html

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

CEO Phạm Hải Yến nữ lãnh đạo tiên phong tổ chức sự kiện xanh, phát triển bền vững

Phạm Hải Yến, CEO của Diamond Communication, là nữ lãnh đạo nổi bật trong ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Bà không chỉ thành công qua các sự kiện lớn mà còn tích cực tham gia công...

10 Startup xuất sắc trình diễn giải pháp đổi mới sáng tạo kinh tế xanh và tuần hoàn tại Demo Day 2025

Ngày 4/4/2025 tại TP.HCM - Sau hơn 7 tháng triển khai chương trình “Towards Zero Waste Accelerator: Tăng tốc hướng tới tương lai không rác thải”, 10 startup xanh xuất sắc được lựa chọn đã có phiên trình bày...

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Analytica Vietnam 2025 – Sự kiện hàng đầu về Công nghệ Phân tích & Thí nghiệm

Sáng ngày 2/4/2025, Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC),...

Kềm Nghĩa vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp hàng việt nam chất lượng cao 2025

Vào ngày 25/03/2025, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, Kềm Nghĩa vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025". Giải thưởng này là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền...

Hàng trăm thanh thiếu nhi tiêu biểu hội tụ trong chương trình nghệ thuật “Khát vọng xanh” tại Phú Thọ

Trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật “Khát Vọng Xanh” diễn ra tại khu Di tích Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ được tổ chức bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phối hợp với các...

Phát triển xanh cơ hội và thách thức của năng lượng sạch

Ngày 27/03/2025 Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị khác tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài...
spot_img
spot_img