spot_img
HomeDiễn đànDu lịchCông bố chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa 2020 “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Công bố chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa 2020 “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Sáng ngày 22/5, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch tỉnh Khánh Hòa năm 2020.

Chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa sẽ được triển khai từ  tháng 6 đến tháng 12/2020 với hàng loạt các giải pháp mạnh nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, phù hợp nhất với sự vào cuộc đồng bộ của cộng đồng doanh nghiệp, các cấp chính quyển và toàn ngành du lịch Khánh Hòa với mục tiêu đón 3,2 triệu lượt khách trong năm 2020, trong đó trên 1,5 triệu  khách quốc tế.

Trong đó, đợt cao điểm dành cho khách du lịch vào dịp hè, áp dụng với hành trình triển khai cho chương trình khởi động trước ngày 31/5 do Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp cùng với Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tổ chức.

Với các thông điệp “Việt Nam an toàn“, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam“, “Nha Trang biển gọi“.  Chương trình kích cầu bao gồm các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch, các chương trình gặp mặt, giao lưu kết nối các doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch tại Phú Yên, Hà Nội và Hải Phòng; tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nha Trang biển gọi” tháng 7-2020; tham gia các hội chợ du lịch trong nước; quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại Thái Lan; tổ chức cuộc thi tìm hiểu về thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa; tổ chức chuỗi hội thảo về giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động du lịch tỉnh…

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, tính đến thời điểm hiện nay, có 75 doanh nghiệp tham gia chương trình (50 cơ sở lưu trú khách sạn, 13 khu, điểm du lịch, 10 công ty lữ hành, 1 đơn vị vận chuyển khách du lịch) tham gia gói kích cầu ngành Du lịch tỉnh với nội dung chung là giảm giá từ 20 đến 50% cho du khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Ngành du lịch Khánh Hòa xác định việc xây dựng các chương trình, chính sách kích cầu du lịch tổng thể cần có sự tham gia chung sức của cả cơ quan nhà nước, Hiệp hội Du lịch cùng các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để quyết tâm phục hồi đà tăng trưởng, xây dựng du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, thực hiện nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch.

Tin, ảnh : Minh Anh

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Phường Vĩnh Hội đẩy mạnh khơi thông kênh rạch, chung tay dựng xây phố xanh

Sáng 12-10, UBND và UB.MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Hội tổ chức Lễ ra quân hoạt động “Khơi thông kênh rạch - Xây dựng sống xanh” tại khu vực rạch Cầu Kiệu phường Vĩnh Hội. Hoạt động nhằm cải thiện...

Điểm hẹn công nghệ và giao thương ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp tại GROWTECH VIETNAM 2025

Growtech Vietnam 2025 – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp sẽ trở lại đầy ấn tượng từ ngày 08 – 10/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP....

Alena Energy – Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025: Đồng hành doanh nghiệp Việt trên hành trình Net Zero

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quyết liệt thực hiện cam kết phát thải ròng bằng không vào năm 2050, khiến các doanh nghiệp Thương mại và Công nghiệp (C&I) đứng trước áp lực lớn từ chuỗi cung...

Thị trường vải không dệt Việt Nam: Tiềm năng lớn, cơ hội vàng cho doanh nghiệp

Ngày 1/10/2025 — Tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon, Ban Tổ chức GENTEXH Vietnam đã chính thức công bố sự trở lại của GENTEXH Vietnam 2026 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công...

Khi những mầm xanh chở tình yêu Tổ Quốc ra biển đảo

Sáng 30/9/2025, tại vườn ươm “Vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (GDQPAN) đã trao tặng 14.000 cây...

“Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương” Dấu ấn nhân văn trong chuỗi hành trình 35 năm Hiệp hội Nhựa Việt Nam

Trong suốt 35 năm phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) không chỉ đóng vai trò cầu nối thúc đẩy sự phát triển của ngành, mà còn là lực lượng tiên phong lan tỏa những giá trị nhân...
spot_img
spot_img