Bia Sagota Gold – Xuân của người hiện đại
(199)
- CÔNG TY SABIBECO CỔ ĐÔNG THÔNG QUA NGHỊ QUYẾT ĐỔI TÊN THÀNH CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN BIA SÀI GÒN
- Ra mắt Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM
- HoREA kiến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện môi trường kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản
- Trải nghiệm chương trình “Bật nắp Bia ta – Bật ra Lộc tiền”
- CHUNG KẾT U23 VIỆT NAM – U23 UZEBEKISTAN: Cùng SAGOTA tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam
Cùng chung với niềm vui chào đón một năm mới Tết nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 07/11/19, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition” : Xuân của người hiện đại – cho kênh bán hàng hiện đại toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm: Kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, Khách hàng thương mại điện tử (Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com …).
Bia Sagota là một trong những thương hiệu tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức uống bia rượu “hiện đại” của người Việt theo hướng tiêu dùng xanh, bằng việc sản xuất bia không cồn SAGOTA FREE ALCOHOL BEER. Chính vì thế phiên bản bia Xuân Canh Tý 2020 nhấn mạnh thêm điều này trong thiết kế và thông điệp hướng đến người tiêu dùng Trẻ, Hiện đại, Năng động, dám thay đổi, muốn làm mới bản thân mỗi ngày và góp phần xây dựng văn hoá “Uống bia rượu có trách nhiệm”.
Sagota Gold Xuân 2020, với thiết kế bao bì xuân được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”. Đặc biệt Năm mới và Tết Canh Tý đang đến gần, không khí tiệc lễ cuối năm và thị trường quà tặng Tết mừng Xuân mới nhằm đem lại niềm vui, tình thân giữa mọi nhà, góp phần cho những cuộc gặp mặt của những người con làm ăn xa được sum họp với gia đình đầu xuân, phiên bản bia Sagota Gold Xuân 2020 đã nỗ lực để trở thành món quà có ý nghĩa.
Thùng bia kết hợp là hai màu chủ đạo, màu đỏ và vàng tươi, kết hợp hoa mai, pháo hoa và những đồng tiền vàng may mắn báo hiệu mùa xuân về, giúp khách hàng là doanh nghiệp có thể làm quà biếu bạn bè, quà khuyến mãi cho khách hang, đại lý, đối tác của mình, với thông điệp đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh phát đạt trong năm 2020.
Lon bia Sagota Gold màu vàng gold, luôn được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua, chọn sản phẩm phong thủy Nghênh đón Tài lộc cho một năm mới vào lúc giao thừa cúng tạ tổ tiên, cầu được may mắn, làm ăn thuận lợi, kinh doanh có lãi, két sẽ có nhiều vàng cho năm Canh Tý 2020.
Thời gian qua, thương hiệu Bia Sagota của Tập đoàn SABIBECO đã luôn cố gắng nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn SABIBECO còn có mặt tại thị trường một số nước trên thế giới, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Ông Trương Thanh Viện, Tổng giám đốc Ladycare Việt Nam, chia sẻ: “Tập đoàn SABIBECO và LadyCare Việt Nam đều tìm thấy tiềm năng của sản phẩm Bia Sagota tại các kênh phân phối hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua bia Sagota ở hệ thống các siêu thị cũng như các trang thương mai điện tử phù hợp với những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn về việc chọn mua những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe.
Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng, cùng quy tắc “sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng”, LadyCare Vietnam đặt những yêu cầu của Tập đoàn SABIBECO, thương hiệu Bia SAGOTA làm tiêu chuẩn cho việc tìm chọn đối tác, khách hàng cùng phân phối, bán lẻ cho kênh hiện đại. Từ đó, dựa trên nhu cầu từ người tiêu dùng để không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn SABIBECO và Ladycare Việt Nam.
Phiên bản giới hạn – Sagota Gold xuân chính thức:
– SAGOTA GOLD (Lon vàng /Thùng vàng đỏ) 330ML: Thông điệp sản phẩm “XUÂN CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI”
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Ladycare Việt Nam.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN LADYCARE VIỆT NAM Địa chỉ: Số 285/01 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận. Tp. HCM Điện thoại: (+84) 028 38 421 799 – Di động: (+84) 917 722 505 (Mr. Trương Thanh Viện) E-mail: Office@Ladycare.vn, Marketing@Ladycare.vn
|
MỚI ĐĂNG
- Quận Bình Thạnh: tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2024
- Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – “Hò dô” 2024: Mang thông điệp về sự gắn kết, hòa bình, về một “Thế giới chung nhịp đập – One world, one beat”
- Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường năm 2024
- Nước uống giàu canxi Fujiwa: Sản phẩm mới cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
- CLB Năng lượng mới và doanh nghiệp bàn giao hệ thống SOLAR PANEL sử dụng năng lượng mặt trời tại Trường Đại học Văn Lang
- Chuyên gia Đoàn Ngọc Trâm chia sẻ về chuyên đề “Nước và nhu cầu của cơ thể” cùng thương hiệu nước Ion kiềm NAWA
- Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi trường Tp đã đến thăm và tặng quà Lữ đoàn 171 với chủ đề “ Đồng hành cùng Hải quân Nhân dân Việt Nam”.
- Giấy Thiên An Nam tiên phong sản xuất Xanh gắn liền với bảo vệ môi trường
- Diamond Event thực hiện thành công sự kiện với qui mô hơn 320 gian hàng tại Kiên Giang
- Hội nghị phổ biến chính sách giảm thiểu nhựa cho ngành hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, hàng không, đồ ăn nhanh và sản xuất bao bì