Chuyên gia Đoàn Ngọc Trâm chia sẻ về chuyên đề “Nước và nhu cầu của cơ thể” cùng thương hiệu nước Ion kiềm NAWA

08/10/2024 11:08

(36)

naSáng ngày 03/10/2024, tại Khách sạn Continental, Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM, trong khuôn khổ Lễ Chuyển Giao Ban Điều Hành BNI Global Nhiệm Kỳ 8 và Buổi Kết Nối Kinh Doanh lần thứ 157, Chị Đoàn Ngọc Trâm, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Thủy, đã có phần chia sẻ đầy ấn tượng với chủ đề “Nước và nhu cầu của cơ Thể”.

Chị Đoàn Ngọc Trâm, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Thủy chia sẻ chủ đề “Nước và Nhu Cầu của Cơ Thể”

Tại sự kiện, chị Trâm đã cung cấp những thông tin chuyên sâu về vai trò quan trọng của nước đối với sức khỏe con người, đặc biệt là lợi ích của nước ion kiềm trong việc hỗ trợ cân bằng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cải thiện quá trình trao đổi chất và cách nước ion kiềm NAWA có thể hỗ trợ quá trình này. Nội dung này không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân tham dự mà còn mở ra cơ hội thảo luận về các giải pháp sức khỏe bền vững, phù hợp với nhu cầu của doanh nhân hiện đại, vốn bận rộn với công việc kinh doanh hàng ngày.

Chị Trâm nhấn mạnh rằng hầu hết các loại thực phẩm và đồ uống chúng ta tiêu thụ hàng ngày như cà phê, trà, nước ngọt, và nước tăng lực đều có tính acid. Tuy cơ thể có khả năng tự điều chỉnh độ pH, nhưng nếu lượng thực phẩm và đồ uống có tính acid tiêu thụ quá nhiều trong một thời gian ngắn, cơ thể sẽ bị “acid hóa”, tạo điều kiện thuận lợi cho các mầm bệnh phát triển.

Để giúp cơ thể cân bằng và phục hồi nhanh chóng, chị Trâm đề xuất bổ sung các thực phẩm và đồ uống có tính kiềm, đặc biệt là nước ion kiềm. Nước ion kiềm, với cấu trúc phân tử nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, hỗ trợ hiệu quả trong việc khôi phục sự cân bằng pH lý tưởng từ 7.35 đến 7.45, tạo điều kiện cho các quá trình sinh hóa và lưu chuyển máu diễn ra thuận lợi hơn.

Trong buổi chia sẻ tại sự kiện, chị Đoàn Ngọc Trâm đã giới thiệu đến các đại biểu và khách tham dự các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu nước uống NAWA do Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Thủy cung cấp. Đặc biệt, chị nhấn mạnh đến ba dòng sản phẩm chính gồm nước Uống I-ON Khoáng Thiên Nhiên (pH 8+), Nước Uống Điện Giải (pH 8.5 – 9.0) và nước Uống I-ON Kiềm Thiên Nhiên (pH 9+) với độ pH cao giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cân bằng độ pH trong cơ thể và hỗ trợ sức khỏe lâu dài.

Nội dung chia sẻ chủ đề “Nước và Nhu Cầu của Cơ Thể” tại buổi kết nối kinh doanh của hơn 60 doanh nghiệp BNI Global với nhiều thông tin hữu ích,  mang đến những kiến thức giá trị về tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe con người, đặc biệt là việc đáp ứng nhu cầu cơ thể hằng ngày thông qua nước uống kiềm.

Đọc thêm

lên đầu trang