spot_img
HomeThương hiệu mạnhHome PayLater – sản phẩm tài chính số nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Home PayLater – sản phẩm tài chính số nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, vừa qua, Home Credit đã kết hợp cùng sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater. Với mức đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.

“Mua trước trả sau” (buy now, pay later) không còn xa lạ gì với người dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ am hiểu công nghệ và chủ động về tài chính. Hình thức thanh toán này cho phép người tiêu dùng mua hàng trước, trả tiền sau dưới hình thức trả góp, có thể chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng tùy theo năng lực tài chính cá nhân.

Home Credit Việt Nam Michal Skalicky
Giám đốc Quan hệ Khách hàng, Home Credit Việt Nam Michal Skalicky

Dựa trên các nghiên cứu đánh giá về thói quen mua sắm, cách quản lý chi tiêu của người tiêu dùng hiện nay, Home Credit Việt Nam nhận thấy mua trước trả sau sẽ là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới, tạo nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời kích cầu kinh tế đúng điểm rơi là giai đoạn phục hồi hậu Covid-19.

Sở hữu món đồ yêu thích bằng kế hoạch tài chính phù hợp

Bạn đang có nhu cầu mua những thiết bị hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống như điện thoại, xe máy, điều hòa hay máy tính bảng, laptop… phục vụ công việc thêm suôn sẻ. Thế nhưng chi phí sinh hoạt hàng ngày đã đủ ngốn gần hết quỹ ngân sách hiện có, còn lương thì vài tuần nữa mới chịu “ghé thăm”.

Thay vì chịu nóng khi nhà chưa có điều hòa hay tiếp tục sử dụng laptop “cùi bắp”, bạn có thể chọn hình thức mua trước trả sau với thời gian trả góp linh động. Với Home Credit – một trong những công ty tài chính tiêu dùng tiên phong phát triển dịch vụ mua trước trả sau tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm thoải mái và được lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, đồng thời hưởng lãi suất từ 0%.

Home Credit kết hợp Tiki ra mắt sản phẩm Home PayLater
Home Credit kết hợp Tiki ra mắt sản phẩm Home PayLater

Không chỉ cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trực tuyến trên website, Home Credit còn hợp tác với nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, phát triển mạng lưới rộng khắp với hàng trăm thương hiệu hàng hóa và dịch vụ khác nhau thông qua cổng thanh toán.

Với mục tiêu hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng ở bất cứ nơi đâu, Home Credit đã kết hợp với sàn thương mại điện tử Tiki công bố hợp tác chiến lược ra mắt sản phẩm Home PayLater – 1 hình thức “Mua trước trả sau – Buy now pay later”.

Có mức kinh phí đầu tư tới 200 tỷ đồng, Home PayLater được xem là sản phẩm nâng tầm hiệu quả hình thức thanh toán online tiện lợi. Nhờ đó, người dùng có thêm một giải pháp tài chính thông minh để tận hưởng trải nghiệm mua sắm lý tưởng, xuyên suốt mà vẫn chủ động được kế hoạch tài chính cá nhân.

Thủ tục linh hoạt, sản phẩm đa dạng

Khác với những phương thức trả góp truyền thống yêu cầu cung cấp “ma trận” thủ tục từ giấy tờ tùy thân đến hộ khẩu, sao kê ngân hàng… sản phẩm Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số.

3 bước đăng ký mua trước trả sau tại Home Credit gồm: đăng ký trực tuyến bằng ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh tự chụp và hoàn tất hợp đồng online. Quy trình diễn ra nhanh chóng, hồ sơ được xử lý hoàn toàn tự động ngay mà không cần chờ đợi.

Home PayLater
Mua trước trả sau hứa hẹn là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới

Theo chia sẻ của đại diện Home Credit, mọi quy trình, thủ tục đăng ký mua trước trả sau đều tập trung vì mục tiêu duy nhất là “sự thuận tiện” của người dùng. “Sống hết mình, dùng thông minh” là giá trị mà Home PayLater muốn mang đến cho khách hàng – thế hệ trẻ am hiểu kỹ thuật số, yêu cầu mua sắm tiện lợi, xuyên suốt nhưng cũng có hiểu biết cao về tài chính.

“Với sản phẩm Home PayLater lần này, chúng tôi tập trung đầu tư toàn diện cho dự án từ nhân sự, ứng dụng công nghệ đến hệ thống quy trình với các đối tác và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Home Credit muốn dẫn đầu xu hướng, tham gia nhiều hơn vào các giao dịch online, đáp ứng nhu cầu và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng Việt,” Giám đốc Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam Michal Skalicky nhấn mạnh.

Bên cạnh những ngành hàng truyền thống cho việc trả góp như điện máy, giáo dục, xe máy, với Home PayLater, Home Credit còn mở ra những ngành hàng mới như du lịch, mỹ phẩm, mua vé máy bay…

Điều này không chỉ tạo cơ hội giúp ngày càng nhiều nhà bán lẻ tiếp cận giải pháp tài chính tốt, hiện đại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng lựa chọn để cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân.

Thanh toán tiện lợi

Với Home PayLater, khách hàng của Home Credit và Tiki có thể chia nhỏ các khoản thanh toán chỉ bằng vài cú nhấp chuột ngay trên Tiki. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên.

Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với đó là việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

Home PayLater giúp người tiêu dùng đa dạng lựa chọn cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân
Home PayLater giúp người tiêu dùng đa dạng lựa chọn cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân

“Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh ngay trên ứng dụng Tiki, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng”, ông Lù Duy Nguyên – Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki chia sẻ.

Sau cú bắt tay với Tiki, Home Credit tung ra hàng trăm voucher giá trị cao lên tới 500.000 đồng để chào đón khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm tài chính thông minh trên Tiki.

Chưa dừng lại ở đó, công ty tài chính tiêu dùng này còn “chiêu đãi” người dùng hàng nghìn voucher với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng, góp phần thỏa mãn nhu cầu mua sắm và tiêu dùng ngày càng cao của người dùng Việt trong thời đại 4.0.

Theo Mạnh Tuân/Đại Biểu Nhân Dân
https://daibieunhandan.vn/tai-chinh-doanh-nghiep/home-paylater–san-pham-tai-chinh-so-nang-tam-trai-nghiem-mua-sam-truc-tuyen–i298592/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Phường Vĩnh Hội đẩy mạnh khơi thông kênh rạch, chung tay dựng xây phố xanh

Sáng 12-10, UBND và UB.MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Hội tổ chức Lễ ra quân hoạt động “Khơi thông kênh rạch - Xây dựng sống xanh” tại khu vực rạch Cầu Kiệu phường Vĩnh Hội. Hoạt động nhằm cải thiện...

Điểm hẹn công nghệ và giao thương ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp tại GROWTECH VIETNAM 2025

Growtech Vietnam 2025 – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp sẽ trở lại đầy ấn tượng từ ngày 08 – 10/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP....

Alena Energy – Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025: Đồng hành doanh nghiệp Việt trên hành trình Net Zero

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quyết liệt thực hiện cam kết phát thải ròng bằng không vào năm 2050, khiến các doanh nghiệp Thương mại và Công nghiệp (C&I) đứng trước áp lực lớn từ chuỗi cung...

Thị trường vải không dệt Việt Nam: Tiềm năng lớn, cơ hội vàng cho doanh nghiệp

Ngày 1/10/2025 — Tại Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon, Ban Tổ chức GENTEXH Vietnam đã chính thức công bố sự trở lại của GENTEXH Vietnam 2026 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công...

Khi những mầm xanh chở tình yêu Tổ Quốc ra biển đảo

Sáng 30/9/2025, tại vườn ươm “Vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (GDQPAN) đã trao tặng 14.000 cây...

“Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương” Dấu ấn nhân văn trong chuỗi hành trình 35 năm Hiệp hội Nhựa Việt Nam

Trong suốt 35 năm phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) không chỉ đóng vai trò cầu nối thúc đẩy sự phát triển của ngành, mà còn là lực lượng tiên phong lan tỏa những giá trị nhân...
spot_img
spot_img