spot_img
HomeDoanh nghiệpThương hiệu mạnhYến sào Khánh Hòa khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh

Yến sào Khánh Hòa khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh

Thời gian qua thời gian Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh, thương hiệu quốc gia đã in dấu trên thị trường tiêu dùng nhiều nước trên thế giới.

Từ nay đến 31/5/2020, khách hàng mua sản phẩm: Yến sào đảo yến thiên nhiên tinh chế, Yến sào đảo yến thiên nhiên nguyên tổ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tùy theo giá trị mua hàng sẽ được tặng Yến tinh chế 3g (011/011F), Yến tinh chế 5g (012/012F) và chiết khấu 2%…

Ông Lê Hữu Hoàng-Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Ngoài các thị trường truyền thống của Công ty như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và một số nước châu Âu… thì công ty đang tích cực đa dạng hóa các sản phẩm, mở rộng thị trường nhằm đáp nhu cầu tăng cường sức đề kháng sức khỏe, có giá trị bổ dưỡng,… đặc biệt là sau dịch Covid 19 này của khách hàng trong và ngoài nước.

H.L

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

Đăng ký trở thành Hội viên

Tham gia Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và cùng xây dựng môi trường xanh hơn!

Tham gia sự kiện

analytica Vietnam 2025 - Triển lãm quốc tế chuyên ngành lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán

Bài liên quan:

Giới trẻ hưởng ứng tích cực trao tặng cây xanh góp phần bảo vệ môi trường tại Đêm Chung kết Cảm hứng HOZO 2024...

Tiếp nối sau 2 đêm Bán kết bùng nổ tại Nhà Văn hóa Thanh niên vào tháng 10 vừa qua. HOZO một lần nữa gửi đi những lời kêu gọi chân thành đến tất cả khán giả Thành phố...

Tôn Đông Á đồng hành cùng hành tinh xanh – bước tiến vị môi trường bền vững

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thép lá mạ tại Việt Nam, đồng thời tiên phong thực hiện sứ mệnh...

GROWTECH VIETNAM 2024: CỘT MỐC ẤN TƯỢNG CHO CÔNG NGHIỆP NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Growtech Vietnam 2024, triển lãm quốc tế hàng đầu về thiết bị và công nghệ nông - lâm - ngư nghiệp, đã khép lại thành công vang dội sau ba ngày sôi động tại Nhà B, Trung tâm Hội...

Công bố Quy hoạch Bảo vệ môi trường quốc gia thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Ngày 15/11, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức công bố Quy hoạch Bảo vệ môi trường quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại...

WEBINAR “Kinh Tế Tuần Hoàn và Đổi Mới Sáng Tạo trong Phát Triển Bền Vững”

Việt Nam đang đối mặt với áp lực về phát triển kinh tế song hành cùng bảo vệ môi trường. Hội thảo SUSTAINABLE FUTURE 7 là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận các giải...

“Trại cai nhựa” cùng nhau thay đổi thói quen sử dụng nhựa dùng một lần từ những hành động nhỏ

Ngày 16/11/2024, tại Sảnh Tây - AEON MALL Tân Phú Celadon. Choice khởi xướng dự án truyền thông "Trại Cai Nhựa" với khẩu hiệu "Cắt cơn nghiện nhựa, chữa lành hành tinh". Dự án nhằm nâng cao nhận thức về...
spot_img
spot_img