Yến sào Khánh Hòa khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh
(70)
Thời gian qua thời gian Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định giá trị của một thương hiệu mạnh, thương hiệu quốc gia đã in dấu trên thị trường tiêu dùng nhiều nước trên thế giới.
Từ nay đến 31/5/2020, khách hàng mua sản phẩm: Yến sào đảo yến thiên nhiên tinh chế, Yến sào đảo yến thiên nhiên nguyên tổ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tùy theo giá trị mua hàng sẽ được tặng Yến tinh chế 3g (011/011F), Yến tinh chế 5g (012/012F) và chiết khấu 2%…
Ông Lê Hữu Hoàng-Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Ngoài các thị trường truyền thống của Công ty như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và một số nước châu Âu… thì công ty đang tích cực đa dạng hóa các sản phẩm, mở rộng thị trường nhằm đáp nhu cầu tăng cường sức đề kháng sức khỏe, có giá trị bổ dưỡng,… đặc biệt là sau dịch Covid 19 này của khách hàng trong và ngoài nước.
H.L
MỚI ĐĂNG
- Hội thảo Thực hành ESG và đổi mới tài chính xanh cho tăng trưởng bền vững
- Cathay hỗ trợ cộng đồng địa phương khôi phục môi trường sống và thúc đẩy khả năng phục hồi khí hậu thông qua chương trình 1 Ticket, 1 Tree
- Diamond Event đồng hành cùng Lễ kỷ niệm 15 năm Thành lập Hội Doanh Nghiệp Quận 12
- Quận 12: Khen thưởng vinh danh 49 cá nhân thuộc Hội Doanh nghiệp quận 12 tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập
- Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM hưởng ứng hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”
- Triển lãm analytica Vietnam 2025 bùng nổ chưa từng thấy với 80% gian triển lãm đã được bán ra
- Khoa học công nghệ là “chìa khóa” cho mục tiêu Net Zero
- Đèn năng lượng mặt trời Điện Quang: Giải pháp bền vững cho môi trường và tiết kiệm chi phí hiệu quả
- Kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Lữ đoàn 167 Hải quân (12/7/2013 – 12/7/2024)
- Alena Energy: Kiến tạo tương lai xanh từ giải pháp năng lượng toàn diện