Trên 450 thương hiệu làm đẹp tham gia Mekong Beauty & Vietbeauty 2019

13/08/2019 03:42

(27)


Từ ngày 22 đến 24/8/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM sẽ diễn ra chuỗi triển lãm làm đẹp (Mekong Beauty & Vietbeauty 2019). Triển lãm lần này thu hút hơn 450 thương hiệu trong ngành làm đẹp đến từ 22 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Việt Nam tham gia. Đây sẽ là sự kiện đáng tin cậy cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.

Họp báo giới thiệu triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty

Theo Ban tổ chức, nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty & Vietbeauty lần này đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch.

Bên cạnh đó, Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019 sẽ tiếp tục quảng bá gian hàng “Beauty Made in Vietnam”. Gian hàng này đang hướng đến việc mang lại giá trị và đặt các thương hiệu Việt Nam thành điểm sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng “Beauty made in Vietnam” sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế.

Nhiều sản phẩm mỹ phẩm sẽ được giới thiệu tại triển lãm

Trong những năm qua, Mekong Beauty & Vietbeauty được xem là sự kiện không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp, triển lãm là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng kiến thức thực tiễn trong kinh doanh dành riêng cho ngành làm đẹp.

Chính vì vậy, nhiều buổi hội thảo với nội dung đáng chú ý cũng sẽ được Ban tổ chức thực hiện như: hội thảo thường niên câu lạc bộ nhà phân phối và bán lẻ với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bán hàng đa kênh và thương mại điện tử; Hội thảo chuyên đề những bài học thực tiễn trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với các chủ đề tiêu biểu mô hình bán hàng đa kênh O2O toàn diện cho nhà phân phối mỹ phẩm, tăng trưởng doanh thu, phủ rộng thương hiệu với Social Media và Affiliate Marketing hay ứng dụng Influencer và video Marketing được Haravan và các đối tác tổ chức.

Còn đối với các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp và chăm sóc da, hội thảo chuyên đề về chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa sẽ là một trong những hội thảo không thể bỏ lỡ. Tại triển lãm cũng sẽ diễn ra một buổi hội thảo sản xuất mỹ phẩm xanh nhằm mang đến những kiến thức bổ ích cho xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang được thị trường quan tâm.

Nằm trong khuôn khổ triển lãm năm nay, nhằm tôn vinh những tay nghề xuất sắc trong ngành làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển lên tầm cao mới, Hiệp hội đào tạo làm đẹp Quốc tế Aitrab tổ chức chương trình biểu diễn tay nghề làm đẹp Quốc tế 2019. Đây là một sân chơi lành mạnh cho các cá nhân có tay nghề giỏi trong ngành làm đẹp, giúp những người thợ rèn luyện kỹ năng. Đồng thời, còn là nơi vinh danh cho các thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, liên kết các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp để cùng nhau học hỏi và phát triển.

Ngoài ra, khi đến tham dự chương trình, doanh nghiệp trong ngành còn có thể ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những sản phẩm xuất sắc, đỉnh cao từ các tay nghề hàng đầu hiện nay. Với tư cách là đối tác chiến lược lâu dài, MEDiCARE sẽ tổ chức lễ trao giải tôn vinh nhà cung cấp và Gala Dinner thường niên tại triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty lần này. Sự kiện này đã trở thành một sự kiện thường niên mà các doanh nghiệp phân phối thích tham dự và cũng là cơ hội kết nối đến các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại triển lãm.

PHƯỚC NGỌC

Đọc thêm

lên đầu trang