SAVISTA – Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển – Công bố ra mắt chuỗi thương hiệu trực thuộc SAVISTA
(44)
Ngày 23/1/2018 – SAVISTA tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với tên gọi “SAVISTA – 10 năm vững bước tiên phong” tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza , 17 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM, với hơn 200 khách mời là chủ đầu tư, ban quản trị, đối tác và khách hàng…
Đây là dịp để SAVISTA nhìn lại chặng đường 10 năm qua, đánh giá quá trình hình thành và phát triển, đưa ra định hướng chiến lược cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến các chủ đầu tư, ban quản trị, đối tác và khách hàng… đã đồng hành cùng công ty.
HÀNH TRÌNH 10 NĂM VỚI BẮT ĐẦU CHỈ VẺN VẸN VÀI NHÂN VIÊN
Ông Nguyễn Tiến Dũng, giám đốc Savista nhớ lại, bắt đầu từ vỏn vẹn chỉ vài nhân viên, sau gần 10 năm phát triển, SAVISTA đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài.
Câu chuyện này cũng không phải thần kỳ trong giai đoạn nhà nhà khởi nghiệp, người người startup, nhưng là cả một chuỗi nỗ lực trong 10 năm mới có được thành quả ngày hôm nay. Từ buổi đầu thành lập vào cuối năm 2008, SAVISTA bị cuốn theo guồng quay của thị trường, tham gia giao dịch, tư vấn bất động sản để tìm kiếm nguồn thu.
Thế nhưng chỉ sau vài tháng hoạt động, nhìn nhận lại vấn đề và hướng phát triển bền vững, SAVISTA quyết định tập trung vào mảng quản lý bất động sản. Tại thời điểm đó, khi nhắc đến dịch vụ quản lý bất động sản – một khái niệm còn xa lạ tại Việt Nam, gần như thị trường mặc định đây là cú hích của doanh nghiệp FDI.
SAVISTA đã coi đó là bước đệm, lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động. Thật sự công ty đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững nên được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao.
Không chỉ ghi điểm với khách hàng trong nước là chủ đầu từ khu căn hộ, cao ốc văn phòng, SAVISTA hiện đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều doanh nghiệp FDI, cụ thể là một số nhà đầu tư Nhật Bản đang muốn tìm kiếm đối tác địa phương để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Vào tháng 4 năm 2018, SAVISTA chính thức được Tập đoàn Kei Sei lựa chọn làm đơn vị quản lý vận hành dự án chung cư Sun Village. Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty SAVISTA, cho biết: “Để được Tập đoàn Kei Sei lựa chọn, chúng tôi trải qua rất nhiều đợt tìm hiểu, khảo sát thậm chí bà Phó Chủ tịch của tập đoàn bay từ Mỹ qua thẩm định lại lần cuối cùng mới tiến hành ký hợp đồng với chúng tôi. Họ thấy được chất lượng và tính chuyên nghiệp chúng tôi mang đến cũng như tính phù hợp với địa phương.”
Đến nay, SAVISTA đã mở rộng phân khúc quản lý, không chỉ gói gọn ở quản lý chung cư, văn phòng mà còn có trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, resort, khu nghỉ dưỡng…
SAVISTA hiện đang quản lý vận hành Trung tâm Thương mại Platinum tại 634 Bis Phạm Văn Chí, quận 6. Đồng thời, công ty còn là đơn vị quản lý khai thác Trung tâm Thương mại Saigon Metro Mall – mô hình thương mại chuẩn Nhật được xây dựng trên diện tích hơn 4.600m2, với hơn 300 gian hàng, do Công ty Cổ phần Bất động sản Netland làm chủ đầu tư.
Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: “Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực quản lý b.ấ.t đ.ộ.n.g sản, đây là dự án tương đối đặc biệt vì phải quản lý khai thác mô hình trung tâm thương mại kết hợp với ga metro đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng được xem là một thách thức, cũng như một cơ hội phát triển tốt, vì tiềm năng của quận 8 trong tương lai là vô cùng lớn.
SAVISTA tin rằng, đây sẽ là điểm đến hoàn toàn khác biệt thu hút nhiều nhà đầu tư và lượng lớn khách tham quan và mua sắm, nhất là tại khu vực TP.HCM. Chính vì vậy, một mô hình thương mại được quản lý vận hành chuyên nghiệp và có uy tín sẽ là chìa khóa vàng mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với SaiGon Metro Mall.”
Với 40 dự án đã và đang được SAVISTA quản lý là một hồ sơ năng lực đầy sức thuyết phục với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài mà SAVISTA gầy dựng.
MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐẦY TRIỂN VỌNG VÀ BỀN VỮNG VỚI SỐ HÓA HỆ THỐNG QUẢN LÝ
Trước đây, chủ đầu tư công trình cao cấp thường gắn thương hiệu quản lý ngoại để dễ bán hàng. Sau này có sự thay đổi, cư dân cần những công ty nội có uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt nhưng am hiểu tâm lý địa phương, nên cánh cửa mở dần với nhà quản lý bất động sản trong nước.
Xu thế này hoàn toàn hợp lý, vì để tham gia quản lý các bất động sản cao cấp, nhà quản lý không dừng lại ở thâm niên thương hiệu, tiềm lực tài chính, mà bên cạnh phí quản lý thì chất lượng dịch vụ và khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh nội tại, cũng như phát triển doanh nghiệp theo công nghệ, xu hướng này sẽ được chủ đầu tư bất động sản quan tâm.
Chính vì thế, để thay đổi và chuyển mình tiếp cận với sức hút thời đại, nhiều doanh nghiệp đã chọn phát triển các ứng dụng công nghệ thông minh vào bất động sản giúp sản phẩm của mình ngày một đồng bộ hơn.
Đến nay, để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là điều kiện then chốt quyết định đến thành công của mỗi doanh nghiệp. Điều này giúp cho thị trường bất động sản phát triển một cách bền vững, nâng cao dịch vụ và mang lại tiện nghi sống cho cư dân.
Những năm trước đây, hầu hết giữa ban quản lý tòa nhà và người dân chưa có kênh liên lạc chính thống và trực tiếp để giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh hay những phàn nàn của người dân. Đặc biệt, việc thanh toán các khoản phí, các hóa đơn hàng tháng cũng thiếu sự chủ động, nhiều khi phải chờ đợi.
Còn bây giờ, các doanh nghiệp quản lý bất động sản đã dựa vào những ứng dụng trên điện thoại thông minh kết hợp với các tính năng được lập trình để quản trị và vận hành dịch vụ trong thực tế.
Tại sự kiện này, SAVISTA chính thức ra mắt giải pháp công nghệ ứng dụng Salink – phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại thông minh. Chỉ với vài thao tác cơ bản cư dân đã có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng các tiện ích mà Salink mang đến: Thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại; Nhận thông báo, tương tác với Ban quản lý nhanh chóng, tức thời; Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn…
MỚI ĐĂNG
- Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi trường Tp đã đến thăm và tặng quà Lữ đoàn 171 với chủ đề “ Đồng hành cùng Hải quân Nhân dân Việt Nam”.
- Giấy Thiên An Nam tiên phong sản xuất Xanh gắn liền với bảo vệ môi trường
- Diamond Event thực hiện thành công sự kiện với qui mô hơn 320 gian hàng tại Kiên Giang
- Hội nghị phổ biến chính sách giảm thiểu nhựa cho ngành hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, hàng không, đồ ăn nhanh và sản xuất bao bì
- Thói quen xanh những cách đơn giản để bảo vệ môi trường hàng ngày
- Gian Hàng Xanh ESG – điểm đến của sản phẩm xanh, du lịch xanh thân thiện môi trường
- ECO Solutions với chiến dịch “Cooking to Green” : Bữa trưa an toàn bổ dưỡng, gắn kết và thân thiện với môi trường
- Khai mạc Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 5 năm 2024
- Alena Energy khởi động Dự án sản xuất thiết bị lưu trữ điện năng lượng xanh
- HANE phát động chương trình “Hành động Xanh” cùng chung tay bảo vệ thiên nhiên và môi trường