SAPUWA vinh dự được trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP. HCM năm 2024”

30/08/2024 04:16

(9)


Tối 29/8/2024, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024”. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động hướng đến Diễn đàn kinh tế thành phố lần 5 diễn ra từ 24/9 đến 27/9/2024 với chủ đề “Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP.HCM.”.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan phát biểu tại lễ tôn vinh.

Tại sự kiện này Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) vinh dự được xướng tên trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024“. Đây là sự kiện ý nghĩa do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và hướng đến một tương lai xanh, Trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Lê Như Vũ – Tổng Giám đốc Công ty SAPUWA vinh dự nhận chứng nhận “Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024”

Hành trình đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024” của SAPUWA là kết quả của nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngay từ khi thành lập, SAPUWA đã xác định rõ tầm nhìn và sứ mệnh của mình là sản xuất nước uống tinh khiết không chỉ đạt chất lượng cao mà còn phải thân thiện với môi trường. Công ty luôn chú trọng đến việc sử dụng các nguồn tài nguyên một cách hiệu quả và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Danh hiệu này là sự công nhận và khuyến khích SAPUWA tiếp tục có những đóng góp tích cực trong việc sản xuất kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Việc nhận được danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào cho SAPUWA mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc thực hiện các hoạt động kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện với môi trường.

Hành trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững không chỉ là nỗ lực của các doanh nghiệp mà còn là lời khẳng định về tầm quan trọng của phát triển bền vững trong chiến lược kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, khi đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước nói chung và TP.HCM nói riêng.

Đọc thêm

lên đầu trang