Quận 10: Khai mạc chương trình Lễ hội Sống khỏe năm 2024

26/04/2024 06:12

(51)


Sáng nay 26/4, UBND Quận 10 tổ chức khai mạc Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề “Sống vui khỏe – Đẹp rạng ngời” tại Công viên văn hóa Lê Thị Riêng. Đây là lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức tại quận 10.

Tham dự có Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 10 Lâm Hùng Tấn; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 10 Nguyễn Thị Thu Hường; Lãnh đạo các sở ban ngành.

Ông Bùi Thế Hải, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 10, Trưởng ban tổ chức Lễ hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 Bùi Thế Hải cho biết, thời gian qua Quận 10 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đạt hiệu quả, trong đó có các hoạt động về xây dựng và thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch; khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh của quận, đặc biệt là dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Lễ hội Sống khỏe được tổ chức nhằm kết nối, phát huy kết quả đã đạt được, xây dựng chuỗi các hoạt động trên nhiều lĩnh vực góp phần phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch, gia tăng các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp; đồng thời xây dựng các hoạt động văn hóa, lễ hội thường niên, xây dựng điểm đến đặc trưng của quận.

“Với sự quan tâm của lãnh đạo TP, các Sở ngành, sự đồng hành, hưởng ứng của quý doanh nghiệp, cơ quan báo chí, nhân dân và du khách, Lễ hội Sống khỏe sẽ trở thành hoạt động văn hóa đặc sắc của Quận 10, trở thành Lễ hội về sức khỏe điển hình của TPHCM, là điểm đến hấp dẫn, đặc sắc thu hút sự quan tâm của các chuyên gia trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đông đảo người dân, du khách; thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch nói riêng và kinh tế – xã hội của Quận 10 nói chung, góp phần xây dựng Quận 10 ngày càng văn minh – hiện đại – nghĩa tình, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc” – ông Bùi Thế Hải kỳ vọng.

Gian Hàng Xanh – HANE tại Lễ hội Sống khỏe Quận 10.

Lễ hội gồm chuỗi các hoạt động với mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham dự có thể tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để sống vui, khỏe, đẹp hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Lễ hội cũng là nơi gặp gỡ, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp và cuộc sống của người dân; đồng thời quảng bá các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch đặc trưng của Quận 10.

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TPHCM trao tặng UBND Quận 10 10.000 cây xanh

Dịp này, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TPHCM cũng trao tặng UBND Quận 10 10.000 cây xanh, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, chung tay cùng Quận 10, cùng Thành phố trong công tác bảo vệ môi trường và xây dựng môi trường xanh, vì cộng đồng xanh.

Gian Hàng Xanh – HANE tại Lễ hội Sống khỏe Quận 10.

Lễ hội Sống khỏe diễn ra từ ngày 26-4 đến ngày 28-4 tại Công viên văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm trên địa bàn quận 10, lễ hội gồm chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe, vui chơi hấp dẫn, phong phú, đa dạng; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp và cuộc sống của người dân; đồng thời quảng bá các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch đặc trưng của quận 10.

Việt Dũng

Đọc thêm

lên đầu trang