QTSC và HANE phối hợp tổ chức chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” năm 2024

01/04/2024 08:45

(6)


Sáng ngày 29/03/2024, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp cùng Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM tổ chức chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” năm 2024, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 người lao động, sinh viên đang làm việc và học tập trong nội khu.

Đây là hoạt động cộng đồng được QTSC tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” do Trung ương Đoàn xác lập trong giai đoạn 2021-2025 với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người về vai trò, tầm quan trọng của việc trồng cây bảo vệ nguồn nước và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Với diện tích 43 hecta, hơn 150 doanh nghiệp CNTT đang hoạt động và là nơi phục vụ cho hơn 21.000 người học tập, làm việc thường xuyên, QTSC hiện có tỷ lệ mảng xanh đạt 1,74m2/người, cao gấp 3 lần tỷ lệ trung bình của TP.HCM là 0,55m2/người (nguồn: Báo Tài Nguyên & Môi trường). Do đó, bên cạnh việc ứng dụng các hệ thống, giải pháp công nghệ vào công tác quản lý điều hành toàn khu, QTSC luôn chú trọng việc gia tăng các mảng xanh bao phủ, tạo nên không khí trong lành không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi, mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường, xây dựng một tương lai bền vững cho cộng đồng, hướng đến mục tiêu net-zero trong thời gian sắp tới.

Để tạo nên thành công cho chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” năm 2024, QTSC trân trọng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng chương trình:

1. Công ty TNHH Vina Takeuchi
2. Quán HD
3. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Nam Thành Long
4. Công ty Cổ phần Secure Power
5. Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic
6. Công ty Cổ phần Misa tại TP.HCM
7. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SPS
8. Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Quang Minh
9. Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Dịch vụ Tân Quang Việt
10. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Trung Nam Á
11. Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM
12. Công ty TNHH MTV Phần mềm tiếp thị Thể Thao (SMS)

Một số hình ảnh chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” năm 2024:

Đọc thêm

lên đầu trang