NHIỀU CÔNG NGHỆ MỚI TẠI VIETNAM MEDI- PHARM EXPO 2018

27/07/2018 04:40

(2)


Từ ngày 2/8 đến ngày 4/8/2018, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, sẽ diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế năm 2018 (Vietnam Medi – Pharm Expo 2018). Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế trong nước tìm hiểu, tiếp cận với các thiết bị, công nghê mới của các nước tiên tiến trên thế giới .

Theo Ban tổ chức, Triển lãm năm nay thu hút trên 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia giới thiệu, trưng bày các sản phẩm máy móc, thiết bị y tế như: thiết bị thí nghiệm, đo lường, kiểm nghiệm, thiết bị nội soi, phòng mổ, thiết bị y tế gia đình… Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các sản phẩm trong nhóm máy móc ngành dược, dược phẩm, thực phẩm bổ sung, nha khoa, nhãn khoa và thiết bị lảm đẹp. Trong đó, tiêu biểu là các cụm gian hàng lớn đến từ các nước Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia… và các gian hàng của các nước khác như: Isarel, Ucraina, Nga, Mỹ, Ý, Đức, Singapore…

Đại diện Vinexad giới thiệu triền lãm

Theo đại diện Công ty Vinexad, đơn vị tổ chức triển lãm, song song với triển lãm, Vinexad sẽ phối hợp với Hội Hành nghề y tư nhân TP.HCM, Hội Bác sỹ Gia đình TP.HCM, Hội Đái tháo đường và Nội tiết TP.HCM, tổ chức buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề như: Cập nhật điều trị bệnh đái tháo đường thế giới và Việt Nam; Vai trò của bác sỹ gia đình trong phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị bệnh đái tháo đường; Phương pháp Thinsulin: giảm cân, đẹp dáng, bớt tiểu đường vào chiều ngày 2/8. Đồng thời, các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới chuyên sâu của các hãng nhập khẩu cũng được tổ chức trong suốt thời gian triển lãm nhằm giúp khách tham quan có thể tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng, phương pháp điều trị mới.

Bên cạnh đó, song Song với Vietnam Medi – Pharm Expo 2018, Công ty Vinexad còn phối hợp với Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế Yuanda Chiết Giang (Trung Quốc) tổ chức Hội chợ giao dịch hàng xuất khẩu Chiết Giang tại Việt Nam năm 2018. Đây là một trong những triển lãm hàng hoá xuất khẩu có quy mô lớn và lâu đời do tỉnh Chiết Giang tổ chức tại khu vực Asean, trong đó có Việt Nam.

Năm nay có 150 gian hàng của 106 doanh nghiệp của tỉnh Chiết Giang tham gia, giới thiệu các lĩnh vực chính gồm: Máy móc, thiết bị điện, điện tử – ngũ kim, vật liệu xây dựng, dệt may và sản phẩm gia dụng đến với các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm thiết bị điện tử, nguyên vật liệu xây dựng, nguyên phụ liệu, dệt may, thời trang…

LÊ NGUYỄN

Đọc thêm

lên đầu trang