Miwon Việt Nam hướng đến sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng
(147)
Vừa qua, tại TP.HCM, Tập đoàn Daesang Hàn Quốc và Công ty Miwon Việt Nam đã tổ chức hội thảo về kỹ thuật nguyên liệu thực phẩm BIO, mach nha và tinh bột, hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phầm những nguyên liệu chất tạo ngọt mới tốt cho sức khoẻ người dùng.
Đây là lần thứ 4 Miwon Việt Nam tổ chức buổi hội thảo chuyên đề, tại mỗi buổi hội thảo đều tập trung vào vào việc giới thiệu các nguyên liệu mới, cũng như các dòng sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Hội thảo lần này các chuyên gia của Tập đoàn Daesang của Hàn Quốc đã truyền tải các chức năng và ứng dụng của chất xơ trong thực phẩm; Các ứng dụng của tinh bột dựa trên saccharide (tinh bột ngô, sắn, khoai tây, gạo, lúa mì) và chất làm ngọt chức năng mới tốt cho sức khoẻ khi đưa vào ứng dụng sản xuất bánh kẹo và chế biến thực phẩm…
Tại buổi hội thảo, đại diện Tập đoàn Daesang Hàn Quốc đã giới thiệu đến khách tham dự về Allulose và chất làm ngọt tự nhiên Stevia, các loại chất này dường như đang thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống như một chất tạo ngọt mới có thể làm giảm lượng đường đi vào cơ thể.
Ngoài ra, việc tiêu thụ thực phẩm giàu oligosacarit và chất xơ để cải thiện kiểm soát cân nặng và sức khỏe đường ruột cũng được người tiêu dùng ngày càng quan tâm. Theo xu hướng này, công ty Miwon đã cung cấp nhiều loại vật liệu chức năng như chất làm ngọt thay thế chức năng, allulose, isomaltooligosacarit, maltodextrin kháng và tinh bột kháng.
Còn theo ông Kim Myeong Yu – Tổng giám đốc Công ty Miwon Việt Nam, Việt Nam là nền kinh tế mới nổi của Đông Nam Á với mức tăng trưởng kinh tế cao, duy trì từ 6 đến 7% mỗi năm. Thị trường chế biến bánh kẹo của Việt Nam có quy mô 1.200 triệu USD/năm và có triển vọng tăng trưởng cho từng sản phẩm ổn định từ 7 đến 9%/năm. Trong đó, thị trường tiêu thụ trong nước chú trọng vào tầng lớp trẻ em, giới trẻ, tầng lớp người cao tuổi và thị trường xuất khẩu phát huy vài trò là nhà cung cấp sản phẩm cho các quốc gia chủ chốt thông qua các công ty toàn cầu đã gia nhập thị trường.
Hiện nay, Thị trường Việt nam đang có sự thay đổi từ thị trường tập trung về số lượng sang thị trường tập trung về chất lượng. Chính vì vậy, Miwon Việt nam đã nghiên cứu để cung cấp ra thị trường các sản phẩm an toàn thông qua việc thực hiện hệ thống Kosher, Halal, HACCP, FSSC. Bên cạnh đó, Miwon Việt Nam cùng với viện nghiên cứu của Tập Đoàn Daesang sẽ cung cấp dich vụ kỹ thuật nhằm mục tiêu hỗ trợ tích cực cho việc phát triển các dòng sản phẩm mới, nguyên liêu mới được sản xuất phù hợp với xu hướng yêu cầu của các khách hàng.
Có thể khẳng định, từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1994, Công ty TNHH Miwon Việt Nam thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường gia vị trong nước. Bột ngọt mang thương hiệu Miwon xuất hiện trong mọi căn bếp, trở thành người đồng hành không thể thiếu của mỗi bà nội trợ và đến nay Miwon Việt Nam đã xây dựng được hệ thống khép kín từ nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ đến nhà máy đóng gói tại TP.HCM và Tây Ninh. Trong đó, sau khi nâng cấp nhà máy sản xuất tinh bột sắn và các sản phẩm mạch nha tại tỉnh Tây Ninh, các sản phẩm mạch nha, tinh bột của Công ty Miwon đang khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cung cấp nguyên liệu thực phẩm tại Việt nam.
Không chỉ dừng lại ở sản phẩm thế mạnh, Miwon còn tiếp tục mở rộng thị trường, mở rộng cách tiếp cận người tiêu dùng với những dòng sản phẩm như: hạt nêm, bột chiên, bột chiên xù, bột chiên gà giòn, bột năng đa dụng, gia vị hoàn hảo, nước mắm, nước tương… hay các dòng sản phẩm nhập khẩu từ chính Tập đoàn Daesang Hàn Quốc như: xốt Mayonaise, mù tạt, rong biển, xốt ướp sườn…Ngoài ra, thành công của Miwon Việt Nam còn thể hiện rõ ở mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 200 đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành; hơn 300 nhân viên bán hàng cùng hàng chục nghìn điểm bán nhỏ lẻ.
“Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn đam mê trong việc làm hài lòng khách hàng, đặt trái tim và linh hồn của chúng tôi vào tất cả mọi thứ chúng tôi làm, cho ra các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Đóng góp cho phúc lợi xã hội và hạnh phúc của các gia đình, các hoạt động của công ty chúng tôi vì quyền lợi của những người lao động, các cổ đông, các chi nhánh và toàn xã hội. Kết quả của những hoạt động đó làm cho chúng tôi là công ty có đầy đủ nghĩa vụ làm cho gia đình hạnh phúc, xã hội phồn vinh”. Ông Kim Myeong Yu, chia sẻ.
Theo Tạp chí Đồ uống Việt Nam
MỚI ĐĂNG
- Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi trường Tp đã đến thăm và tặng quà Lữ đoàn 171 với chủ đề “ Đồng hành cùng Hải quân Nhân dân Việt Nam”.
- Giấy Thiên An Nam tiên phong sản xuất Xanh gắn liền với bảo vệ môi trường
- Diamond Event thực hiện thành công sự kiện với qui mô hơn 320 gian hàng tại Kiên Giang
- Hội nghị phổ biến chính sách giảm thiểu nhựa cho ngành hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, hàng không, đồ ăn nhanh và sản xuất bao bì
- Thói quen xanh những cách đơn giản để bảo vệ môi trường hàng ngày
- Gian Hàng Xanh ESG – điểm đến của sản phẩm xanh, du lịch xanh thân thiện môi trường
- ECO Solutions với chiến dịch “Cooking to Green” : Bữa trưa an toàn bổ dưỡng, gắn kết và thân thiện với môi trường
- Khai mạc Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 5 năm 2024
- Alena Energy khởi động Dự án sản xuất thiết bị lưu trữ điện năng lượng xanh
- HANE phát động chương trình “Hành động Xanh” cùng chung tay bảo vệ thiên nhiên và môi trường