HANE và Trường Cao đẳng Khoa Học Công nghệ TP.HCM gặp mặt đầu xuân 2024

24/02/2024 09:09

(9)


Ngày 22/2, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh (HANE) đã có buổi gặp mặt làm việc đầu xuân với Trường Cao đẳng Khoa Học Công nghệ TP.HCM.

Về phía HANE có Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội; Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực; các thành viên trong Ban chấp hành Hội, Đại diện CLB Báo Chí Môi Trường Xanh, CLB Năng lượng mời cùng các doanh nghiệp quan tâm tham dự.

Đại diện Trường Cao đẳng Khoa Học Công nghệ TP.HCM có Ths. Nguyễn Văn Tẩn, Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên đón tiếp đoàn.

Hai bên đã trao đổi về công tác phối hợp hoạt động tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên và môi trường, tổ chức chương trình hành động xanh, kết nối nhà trường và doanh nghiệp, đào tạo theo nhu cầu thực tiễn, thành lập chi hội tại trường… hướng tới giáo dục xanh, trường học xanh thông qua các chương trình, giải pháp cụ thể có sự kết hợp chặt chẽ giữa HANE, các doanh nghiệp và nhà trường.

Thành viên đoàn đã trao đổi các vấn đề quan tâm, thăm cơ cở vật chất tại trường để chuẩn bị cho các hoạt động phối hợp trong thời gian tới.

Ban Truyền Thông

Đọc thêm

lên đầu trang