Ngày 25/3/2025 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang tự hào được vinh danh “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 29 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu danh giá này, khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao, đổi mới sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Chương trình “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” là một trong những cuộc khảo sát uy tín được tổ chức thường niên, thu thập ý kiến của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu Việt. Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 đã diễn ra vào ngày 25/3 với chủ đề “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Hành trình phát triển bền vững”.

Kết quả khảo sát năm nay cho thấy Điện Quang tiếp tục đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 29 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này. Điều này khẳng định vị thế của Điện Quang trên thị trường, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của công ty.
Lễ Công bố năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Khảo sát năm nay được thực hiện từ tháng 9/2024, thông qua hơn 19 ngàn người tiêu dùng và 3.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Khảo sát trực tiếp diễn ra tại 4 Thành phố trực thuộc Trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ). Khảo sát trực tuyến được thực hiện trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của người tiêu dùng ở tất cả 63 tỉnh thành.
Điện Quang tự hào đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá, khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu. Nhân dấu mốc 29 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Điện Quang Solar chia sẻ: “Danh hiệu “HVNCLC 2025 không chỉ là sự ghi nhận từ phía người tiêu dùng mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo hướng thông minh, an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”.