CHINA TELECOM, đồng hành, bảo trợ chính cho triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2023

05/06/2023 03:31

(12)


Triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2023 sẽ diễn ra vào ngày 8/6 – 10/6 tới, sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành mà còn thu hút sự chú ý của công chúng. Để góp phần tạo nên thành công cho triễn lãm không thể không nhắc đến China Telecom (Asia Pacific) nhà tài trợ vàng của sự kiện.

Triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2023 thu hút được lượng lớn doanh nghiệp trong ngành và công chúng bởi tính đột phá và sáng tạo của các sản phẩm được giới thiệu. Ngoài ra, VIETNAM ICTCOMM cũng có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế số của Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0.

Trở lại với năm nay, với sự hợp tác đặc biệt của “China Telecom (Aisa Pacific)” – Nhà tài trợ vàng đồng hành cùng triển lãm. China Telecom sẽ mang đến Triển lãm những công nghệ độc đáo với sự tích hợp hiệu quả mạng tối đa và khả năng kết nối đáng tin cậy cho khách hàng.

Các lĩnh vực tài chính, OTT, hậu cần, bán lẻ và sản xuất đang phát triển rất nhanh. Để giúp các doanh nghiệp tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong ngành của mình, China Telecom xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng bằng việc cung cấp khả năng mạng chưa từng có. China Telecom có hơn 230 điểm hiện diện, hơn 95T công suất quốc tế và 47 cáp ngầm để duy trì sự liên kết toàn cầu.

Với mong muốn thúc đẩy cho doanh nghiệp của bạn, sự hiện diện của China Telecom tại Vietnam ICTComm bằng sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết chắc chắn sẽ mang lại cho các quý doanh nghiệp các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trong ba ngày từ ngày 8 đến ngày 10/6. Dự kiến sẽ có hơn 10 ngàn lượt khách tham quan, trong đó trên 8, 000 là khách chuyên môn đến tham dự.

Gian hàng D7-10, nơi mà bạn có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với China Telecom. Cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp kết nối và thiết lập những mối quan hệ mới. Hãy đến thăm gian hàng D7-10 để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh và phát triển.

Theo BTC VIETNAM ICTCOMM

Đọc thêm

lên đầu trang