Alena giới thiệu các giải pháp tín dụng xanh tại Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2023

08/09/2023 09:08

(32)


Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Alena (Alena Energy) giới thiệu các giải pháp sản phẩm năng lượng sạch, tín dụng xanh và tín chỉ năng lượng tái tạo (REC) tại Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 diễn ra từ ngày 13 đến 17 tháng 09 năm 2023 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ,Thành phố Hồ Chí Minh.

Phối cảnh tổng thể GREEN GROWTH SHOW 2023

Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh và các hoạt động bên lề trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 với Chủ đề: “Tăng trưởng xanh – Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”.

Tại triển lãm, Alena Energy giới thiệu các giải pháp tín dụng xanh dành cho doanh nghiệp sử dụng điện năng lượng mặt trời. Giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu, đồng thời góp phần giảm thiểu phát thải khí nhà kính, thúc đẩy phát triển bền vững.


Ngoài ra, Alena Energy cũng giới thiệu giải pháp tín chỉ năng lượng tái tạo (REC). REC là chứng chỉ điện năng lượng tái tạo, được cấp cho các nhà sản xuất điện năng lượng tái tạo để chứng minh nguồn gốc của điện năng. REC có thể được mua và bán trên thị trường, giúp các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn phát triển bền vững (ESG).
Chúng tôi rất vui mừng được tham gia Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023. Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu các giải pháp tín dụng xanh và tín chỉ năng lượng tái tạo đến các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Chúng tôi tin rằng những giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững.

Thông tin về Alena Energy
Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Alena (Alena Energy) là công ty tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Alena Energy chuyên cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng nhằm tạo ra giá trị xanh cho xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững.
Alena Energy có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, cùng với hệ thống nhà máy sản xuất, lắp đặt và phân phối tiên tiến. Alena Energy cam kết cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Nguồn Alena

Đọc thêm

lên đầu trang