ECO Solutions với chiến dịch “Cooking to Green” : Bữa trưa an toàn bổ dưỡng, gắn kết và thân thiện với môi trường

27/09/2024 08:55

(55)

Chiến dịch “Cooking to Green”  đã được ECO Solutions thực hiện gần 2 tháng nay với 3 mục tiêu: Bữa trưa an toàn bổ dưỡng – Bữa trưa gắn kết – Bữa trưa thân thiện với môi trường.

Mỗi ngày, một thành viên sẽ đảm nhiệm vai trò “đầu bếp chính”. Họ sẽ tự tay chế biến tại nhà những món ăn mà mình yêu thích hoặc khám phá những công thức mới. Sau mỗi ngày, quyền chuẩn bị bữa trưa sẽ được chuyển cho thành viên tiếp theo trong nhóm, đảm bảo mọi người đều có cơ hội thể hiện tài năng nấu nướng của mình.

Những bữa trưa vừa đảm bảo các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn lành mạnh, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mọi người, nâng cao sức khỏe và tinh thần. Tạo không gian để các thành viên trong team có cơ hội giao lưu, gắn kết và chia sẻ cùng nhau qua những bữa ăn, tăng cường tinh thần đồng đội và sự hòa đồng trong công việc.

Những giá trị nhận được khi thực hiện “Cooking to Green”

Khi mọi người bắt đầu thực hiện chiến dịch, không khí bữa trưa tại văn phòng trở nên ấm áp và thân thiện hơn hẳn. Những tiếng cười, những câu chuyện chia sẻ trở thành những kỷ niệm đáng nhớ và làm cho món ăn ngày hôm đó dù có ngon hay kém ngon 1 chút cũng trở nên ngọt ngào.

Tại văn phòng ECO Solutions có 2/3 là các bạn còn rất trẻ và không có thói quen nấu ăn, có bạn trước đây còn chưa bao giờ vào bếp, giờ đây đã dần yêu thích việc nấu nướng. Họ không chỉ chuẩn bị những bữa ăn đơn giản mà còn sáng tạo ra những món ăn mà các bạn đã được thưởng thức.

Chị Lương Thị Thu Huyền – CEO Công ty ECO Việt Nam – Phụ nữ hiện đại hướng đến sống xanh

Một điều đặc biệt của chiến dịch này là chúng tôi đã tạo được Bữa trưa thân thiện với môi trường, đây cũng là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến: Giảm đáng kể rác thải bao bì đựng thực phẩm so với việc đặt mua đồ ăn, tái chế hoàn toàn thức ăn thừa sau mỗi bửa trưa kể cả rác rau củ quả sơ chế ở nhà với máy tái chế tại văn phòng, giảm phát thải từ việc vận chuyển so với việc đặt thức ăn từ ngoài về văn phòng.

Câu chuyện về chiến dịch “Cooking to Green” của ECO Solutions sẽ truyền cảm hứng cho mọi người! Thật vui và ý nghĩ khi mọi người cũng có thể thực hiện và chia sẻ với chúng tôi.

Hoạt động “Cooking to Green” không chỉ đơn thuần là nấu ăn mà còn là thông điệp về lối sống xanh, lành mạnh và bền vững mà ECO Solutions muốn lan tỏa đến mọi người. Hãy dành chút thời gian để khám phá những điều thú vị mà chiến dịch này mang lại, cùng ECO góp phần làm cho bữa ăn và môi trường ngày càng tốt đẹp hơn.

Đọc thêm

lên đầu trang