Ngày 29/10 vừa qua, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) đã có chuyến thăm Công ty CP Sản xuất TM DV NTM nhằm kết nối, lan toả thông điệp chung tay vì môi trường tới cộng đồng doanh nghiệp. Dịp này, HANE đã trao chứng nhận hội viên hội HANE cho NTM.
Đây là hoạt động định kỳ của Ban Hội viên HANE nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương kết nối giữa các thành viên, tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm xã hội của mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong việc vừa sản xuất kinh doanh giỏi và tuân thủ các qui định quản lý của nhà nước, cũng như phát triển hội viên mới của HANE nhằm chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp.
Được biết, NTM là nhà phân phối độc quyền khu vực miền Nam sản phẩm thịt chua Trường Foods đặc sản miền quê Đất Tổ Phú Thọ nổi tiếng, với hơn 133 đại lý khu vực miền nam, mạng lưới phát triển rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Tại chương trình, Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó chủ tịch kiêm chánh văn phòng HANE đã giới thiệu các hoạt động nổi bật của HANE trong những năm qua như: Chương trình caravan “Vì biển đảo Xanh Tổ Quốc” phối hợp với UBND TP Vũng Tàu tổ chức; chương trình “Một ngày trồng cây” tại Cần Giờ nhằm góp phần phủ xanh lá phổi của TP.HCM; Chương trình trồng cây “Vì một việt nam xanh” tại Vùng 2 Hải quân; Phối hợp cùng đoàn thanh niên Công an TP.HCM trồng 10.000 cây xanh…
Ông Nguyễn Toàn Thắng cho biết, hoạt động kết nối thành viên lần này với chủ đề “Hành trình Doanh Nhân” là chương trình tìm hiểu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, kết nối các doanh nghiệp hội viên cũng như doanh nghiệp ngoài hội, cùng nhau lan tỏa ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp; Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh của thành viên cũng như kết nối với với cơ quan quản lý nhà nước để hỗ trợ doanh nghiệp; Trao cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các thành viên để mở rộng hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.
Trong khuôn khổ chương trình, Công ty NTM đã giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của mình, trải nghiệm thực tế sản phẩm, trao đổi chính sách, cơ hội làm đại lý, đối tác để kinh doanh phân phối sản phẩm tại thì trường miền nam, đặt biệt là thị trường quà tết sắp tới. Đại diện Hội cũng chia sẻ cung cấp giải pháp xây dựng hỗ trợ doanh nghiệp đạt tiêu chí nhãn sinh thái Việt Nam là nhãn được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận cho sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, theo qui định của Luật Bảo vệ môi trường 2020.
“Đây là chương trình tạo ra những cơ hội để doanh nghiệp có thể trải lòng về những thách thức trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, điểm nổi bật của sản phẩm dịch vụ đơn vị đang triển khai, cũng như những khó khăn vướng mắc để cùng nhau kết nối, tháo gỡ, tạo nền tảng đẩy mạnh kinh doanh phát triển doanh nghiệp và cùng chung tay đóng góp trong những hoạt động về môi trường”. Ông Nguyễn Toàn Thắng, chia sẻ.
TGMT