Thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Inochi của Nhựa Tân Phú đã mang các dòng sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp, được thiết kế, sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản đến với không gian nhà của người Việt.
Với phương châm “Làm tốt hơn”, mong muốn tạo ra các sản phẩm giá trị cao hơn cho người dùng, Nhựa Tân Phú đã tiên phong nghiên cứu phát triển thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp của Việt Nam trên cơ sở năng lực, kinh nghiệm sản xuất lâu năm và hợp tác chiến lược với các công ty nhựa gia dụng hàng đầu Nhật Bản.
Theo đại diện Công ty Nhựa Tân Phú, Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được Công ty CP Nhựa Tân Phú phát triển, chính thức ra mắt vào năm 2018 với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi. “Inochi” trong tiếng Nhật có nghĩa là cuộc sống, tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh.
Với mong muốn mang lại cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn, trong thời gian qua công ty đã nỗ lực không ngừng cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm nhằm đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản không chỉ mang vẻ đẹp thanh thoát, màu sắc tinh tế mà còn tiện dụng, thông minh.
Bên cạnh đó, để bảo vệ cho sức khoẻ người sử dụng, chất liệu và chất lượng sản phẩm Inochi được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình, tiêu chuẩn khắt khe của đất nước Mặt Trời mọc. Cũng nhờ vậy, các mặt hàng gia dụng cao cấp của Inochi sớm gây được ấn tượng khách hàng, bởi sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi và thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu cùng tiện ích của mọi gia đình.
Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Nhựa Tân Phú, cho biết, sự tín nhiệm của khánh hàng là đòn bẩy để công ty phát triển bền vững, chính vì vậy, công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm, thương hiệu Inochi luôn gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng gần gũi trong cuộc sống, an toàn, tiện dụng, đẹp mắt và thân thiện với môi trường.
Trước thực tế đó, từ cuối năm 2019, Inochi đã chính thức khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ với mục tiêu mang góc Nhật đến không gian nhà Việt.
Trong đó, màu sắc sản phẩm là thay đổi lớn nhất của Inochi khi cải tiến nhận diện thương hiệu. Ngoài sử dụng các mã màu thiên về tông trung tính, tông pastel gợi cảm giác Nhật, các tông màu earthy nền nã, tinh tế cũng được Inochi sử dụng khi thiết kế sản phẩm, kịp thời bắt nhịp xu hướng của thế giới khi hướng đến lối sống tối giản, thông minh, tiện ích. Thay đổi này không chỉ khiến sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của Inochi trở nên tinh tế, cao cấp hơn mà còn mang lại cảm giác hiện đại, dễ ứng dụng trong không gian sống của người Việt.
Bên cạnh màu sắc, logo thương hiệu, toàn bộ ấn phẩm truyền thông và hệ thống bao bì, tem nhãn sản phẩm của Inochi cũng được khoác lên mình diện mạo mới, đơn giản và gần gũi hơn.
Đại diện Inochi cho biết, những thay đổi triệt để này được coi là bước nâng cấp nhận diện thương hiệu, hướng tới hình ảnh cao cấp, làm nổi bật phong cách Nhật ở màu sắc, thiết kế sản phẩm. Cũng sự chuyển mình này, Inochi đã thể hiện định hướng dài lâu của thương hiệu: Phát triển các sản phẩm nhựa gia dụng theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật, chú trọng tối ưu công năng, đơn giản thiết kế để đem tới nhiều tiện ích thông minh nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình Việt.
“Là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm của Inochi được phát triển và sản xuất bởi Công ty CP Nhựa Tân Phú, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa với 3 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản.
Inochi tin rằng, những sản phẩm mang phong cách và chất lượng Nhật Bản của thương hiệu sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại”. Ông Hoàng Anh Tuấn, chia sẻ.
PHƯỚC NGỌC