450 doanh nghiệp tham gia Mekong Beauty & Vietbeauty 2019
(16)
Sáng ngày 18/12/2018, tại TP.HCM đã diễn ra buổi giới thiệu Triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra trong năm 2019 (Mekong Beauty & Vietbeauty 2019). Đây là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019.
Theo Ban tổ chức, triển lãm lần này có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM. Sự kiện sẽ trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam, dự kiến thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày. Trong đó, có một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu như: Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna (Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Oly Nails, Roniki (Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare (Việt Nam)…
Ban tổ chức, cho biết Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/8/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM. Theo dự kiến, tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty lần này sẽ đạt khoảng 12.000 người, đây sẽ là bước tiến tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá các thương hiệu trong ngành làm đẹp đến với khách tham quan. Bên cạnh đó, chương trình VIP Buyer đã hoạt động rất thành công trong vài năm qua cũng được tổ chức tại triển lãm lần này hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam và các nước láng giềng tham gia chương trình.
Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty & Vietbeauty vào năm 2019 là khu gian hàng “Cosmoaesthetics”, một nhóm các bác sĩ đến từ Châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm. Ngoài ra, tại khu vực trưng bày trong khu gian hàng “Cosmoaesthetics”, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Châu Âu, Nhật Bản và các nước khác cũng sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.
Bà Joy Zou, Giám đốc Maketing Quốc tế Informa, đơn vị tổ chức triển lãm, cho biết nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty & Vietbeauty lần này sẽ dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch” và một khu vực mới khác tập trung vào thực phẩm chức năng, lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường online, sẽ được đặt gần gian hàng tự nhiên và hữu cơ, khu vực này sẽ đại diện cho các thương hiệu trẻ, mang xu hướng mới đến từ thị trường Việt Nam và quốc tế.
PHƯỚC NGỌC
MỚI ĐĂNG
- HANE phát động chương trình “MỘT TRIỆU CÂY VÌ BIỂN ĐẢO TỔ QUỐC, VÌ QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM XANH tại các đơn vị giáo dục, trường học
- Tăng cường quảng bá du lịch nông nghiệp xanh, bền vững
- Quân chủng Hải quân kiểm tra công tác huấn luyện tại Lữ đoàn 167 Vùng 2 Hải quân
- 5 nhóm nội dung đề xuất sửa đổi Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
- Lữ đoàn 167 rút kinh nghiệm tháng đầu huấn luyện và quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn
- QTSC và HANE phối hợp tổ chức chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” năm 2024
- Gian Hàng Xanh: Kết nối doanh nghiệp chuyển đổi xanh để phát triển bền vững
- Cục Kỹ thuật Hải quân kiểm tra công tác bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ tại Lữ đoàn 167
- QTSC TỔ CHỨC HỘI THẢO “SẢN XUẤT BỀN VỮNG HƯỚNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG XANH”
- Cuộc thi viết về Cây Di sản Việt Nam: Lan tỏa thông điệp bảo vệ cảnh quan, môi trường ứng phó biến đổi khí hậu